โจรใต้ยิง ผช.ผญบ.ดับ ลูกสาววัย 5 ขวบรอดตายหวุดหวิด

โจรใต้ยิง ผช.ผญบ.ดับ ลูกสาววัย 5 ขวบรอดตายหวุดหวิด

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 15 พฤศจิกายน 2549 10:40 น.

ยะลา คนร้ายก่อเหตุเหี้ยมตามประกบยิงศีรษะดับผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านรามัน ขณะขับรถจักรยานยนต์ไปส่งลูกสาววัย 5 ขวบที่ศูนย์เด็กเล็ก ทำให้เด็กได้รับบาดเจ็บจากจักรยานยนต์ล้ม และหวาดกลัวสุดขีดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นทราบว่าผู้ตายเป็นแหล่งข่าวให้กับทางราชการมาโดยตลอด ทำให้กลุ่มผู้ก่อความไม่สงบไม่พอใจจึงลงมือเก็บดังกล่าว

วันนี้ (15 พ.ย.) เมื่อเวลา 07.10 น. พ.ต.ต.จีระศักดิ์ วิกรัยเจริญยิ่ง พนักงานสอบสวนเวร สภ.อ.รามัน จ.ยะลา ได้รับแจ้งว่ามีเหตุใช้อาวุธปืน บนถนนเลียบทางรถไฟภายในหมู่บ้าน หน้าสุสานบ้านปะแต หมู่ที่ 1 ต.กอตอตือระ อ.รามัน หลังได้รับแจ้งรีบเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.วิศิษฐ์ อักษรแก้ว ผกก.พ.ต.ท.สุคนธ์ สุฉันทบุตร รอง ผกก.ปป.และกำลังทหาร ตำรวจ จำนวนหนึ่ง

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพนายดาโอ๊ะ กะดะแซ อายุ 36 ปี เป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านฝ่ายรักษาความสงบ หมู่ที่ 4 ต.กอตอตือระ อยู่บ้านเลขที่ 87 นอนเสียชีวิตอยู่ข้างทาง สภาพศพถูกยิงที่ศีรษะด้านซ้ายทะลุด้านขวาสมองกระจาย ข้างศพมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อซูซูกิ คริสตัล สีเขียวทะเบียน น-4630 ยะลา ล้มอยู่และพบเด็กหญิงวาวารี กะดะแซ อายุ 5 ขวบ ลูกสาว นอนร้องด้วยความเจ็บปวด มีแผลขูดตามใบหน้าหลายจุด เจ้าหน้าที่ต้องรีบนำส่งโรงพยาบาลรามัเป็นนการด่วนเนื่องจากเด็กมีอาการหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายได้ขับรถออกจากบ้านเพื่อไปส่งลูกสาวที่ศูนย์เด็กเล็กภายในหมู่บ้าน ระหว่างทางมีคนร้าย 2 คนใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะ ขับปาดหน้าแล้วใช้อาวุธปืนพกสั้นขนาด .357 ประกบยิงจนล้มลง และ ด.ญ.วาวารี ลูกสาวกระเด็นตกจากรถ ทำให้ใบหน้าขูดลากไปตามพื้นถนนลาดยาง คนร้ายเห็นว่าเหยื่อตายแล้วจึงได้ขับรถหลบหนีมุ่งหน้าไปทางบ้านจือแร หมู่เดียวกันในเวลาต่อมา เบื้องต้นทราบว่าผู้ตายเป็นแหล่งข่าวให้กับทางราชการมาโดยตลอด ทำให้กลุ่มผู้ก่อความไม่สงบไม่พอใจจึงลงมือเก็บดังกล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์