แม่ค้าขายหมาสุดซวย-โจ๋ซิ่งจยย.ไล่ตีกันชนหัวกระแทกพื้นดับ

"วัยรุ่นไล่ตีกันชนร่างกระเด็น"


แม่ค้าขายหมา ชะตาขาดนั่งซ้อนรถจักรยานยนต์แฟนหนุ่มกลับจากนุ่งดูฟุตบอล มุ่งหน้ากลับบ้านที่ลำพูน จอดติดไฟแดงอยู่ ถูกวัยรุ่นซิ่งจยย.กว่า 10 คันที่ไล่ตีกันมาชน จนร่างกระเด็นตกหัวกระแทกพื้นดับ

(13พย.) เวลา 02.45 น. พ.ต.ต.บุญธรรม กำไร พนักงานสอบสวน สภ.อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่แพทย์โรงพยาบาลเชียงใหม่ราม 1 ว่าได้รับผู้บาดเจ็บรถจักรยานยนต์ชนรถจักรยานยนต์ เข้ามาทำการรักษาได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุที่โรงพยาบาล ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นางสาวปราณี ไชยปัญญา อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 69/1 หมู่ที่ 1 ต.เหมืองจี้ อ.เมือง จ.ลำพูน ซึ่งเป็นแม่ค้าเพาะพันธุ์สุนัขขายที่บริเวณประตูหายยา สภาพศพศีรษะแตก เลือดออกหู จมูก และปาก

"จอดติดไฟแดงอยู่ๆวัยรุ่นขี่ จยย.เข้ามาชน"


จากการสอบปากคำนายภัทรวุฒิ สุขประเสริฐ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51 หมู่ที่ 8 ต.เหมืองจี้ อ.เมือง จ.ลำพูน แฟนของนางสาวปราณี ให้การว่าก่อนเกิดเหตุตนและผู้ตายได้ไปนั่งดูฟุตบอลที่ร้านอาหารในตัวเมืองเชียงใหม่ จนเวลาประมา 00.10 น. ตนและนางสาวปราณี ได้ออกจากร้านอาหารเพื่อกลับบ้านที่ จ.ลำพูน ตนเป็นคนขี่และนางสาวปราณี เป็นคนซ้อน ขี่มาตามถนนสามล้าน จนมาถึงบริเวณแยกถนนสามล้านตัดถนนราชมรรคา ซึ่งตนกำลังจอดรถติดสัญญาณไฟแดงอยู่ ได้มีรถจักรยานยนต์วัยรุ่นประมาณ 10 คัน ไล่ตีกันมาจากด้านหลัง

เมื่อตนหันไปดูพร้อมกับจะนำรถจักรยานยนต์หลบลงข้างทาง แต่หลบไม่ทันทำให้รถจักรยานยนต์ของกลุ่มวัยรุ่นพุ่งชนเข้าอย่างจังจนนางสาวปราณี แฟนสาว กระเด็นตกจากรถศีรษะกระแทกพื้นถนนจนสลบไป หลังจากเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี

"ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต"


ตนจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบและนำร่างแฟนสาวส่งโรงพยาบาลแต่นางสาวปราณี ทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา หลังจากสอบสวนแล้วได้นำศพนางสาวปราณี ส่งแผนนิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อชันสูติหาสาเหตุการเสียชีวิต

พ.ต.ต.บุญธรรม กล่าวว่า เบื้องต้นได้ตรวจสอบไปยังโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ พบชายวัยรุ่น 1 ราย อายุประมาณ 15-18 ปี ได้เข้ามาทำการรักษาและทราบว่าได้รับบาดเจ็บจากบริเวณแยกถนนสามล้านตัดถนนราชมรรคา อาการสาหัสยังให้การไม่ได้ ซึ่งต้องรอให้รักษาตัวหายแล้วจะได้เรียกตัวมาสอบสวน หากพบว่ามีความจริงผิดจะได้ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์