เค้นแฟนเก่าคลี่ฆ่ารัดคอน.ศ.สาว

"ความคืบหน้า"


จากกรณีฆาตกรโหดฆ่ารัดคอน.ส.วัชรี หรือหนู ยอดสิงห์ อายุ 20 ปี นักศึกษาปี 1 ม.รามคำแหง เสียชีวิตภายในร้านขายของชำ เลขที่ 5/367 หมู่ 7 ซ.ทุ่งเศรษฐี แยก4 ถ.รามคำแหง 2 เขตประเวศ กทม. สันนิษฐานว่าคนร้ายหวังข่มขืนแต่ผู้ตายต่อสู้จึงถูกฆ่ารัดคอนั้น ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 7 พ.ย. พ.ต.อ.วิวัฒน์ ศิริสุนทร ผกก.สน.อุดมสุข

เปิดเผยว่า เรียกประชุมฝ่ายสืบสวนโดยมีพ.ต.ท.สืบศักดิ์ ยุทธภัณฑ์ศิริกุล สว.สส.เป็นหัวหน้าทีม แบ่งกำลังออกหาข่าวในพื้นที่เกิดเหตุ เนื่องจากพยานระบุว่าก่อนพบศพนักศึกษาสาว ได้ยินเสียงหวีดร้องช่วงเวลา 11.00 น.ในวันเกิดเหตุ จึงไปสอบสวนหาข้อมูลจากพยานคนดังกล่าวให้มากที่สุด และจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบร่องรอยที่ผู้ตายวิ่งหนีคนร้ายอยู่ในบ้าน และจากการตรวจบาดแผลพบว่าถูกคนร้ายตีท้ายทอยก่อนรัดคอด้วยเชือกไนลอน เบื้องต้นแพทย์นิติเวชได้ตัดเล็บ ตัดเส้นผม และเส้นขนไปตรวจสอบเป็นหลักฐานแล้ว

"ต้องรอผลตรวจพิสูจน์"


ผกก.สน.อุดมสุข กล่าวอีกว่า สำหรับนายหนุ่ย อดีตแฟนหนุ่มของผู้ตาย ได้เชิญตัวมาสอบสวนพร้อมกับส่งตัวให้เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.)ตรวจร่างกาย ตัดเส้นผม เส้นขนคาดว่าจะทราบผลภายในอีก 3 วันว่าจะตรงกับพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุหรือไม่

ด้านพล.ต.ต.วิทยา โกสิยะสถิต ผบก.น.4 กล่าวว่า ขณะนี้มอบหมายกก.สส.น.4 ร่วมกับฝ่ายสืบสวนสน.อุดมสุข ตรวจหาพยานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง เบื้องต้นนำคนใกล้ชิดมาสอบสวนและตรวจหาหลักฐานบางอย่างแล้ว ต้องรอผลตรวจพิสูจน์ของพฐ.ว่าจะออกมาอย่างไร

"ต้องหาข่าวทางลึก"


สำหรับการหาข่าวทางลึกได้เน้นคนในละแวกพื้นที่เกิดเหตุ เนื่องจากเชื่อว่าคนที่เข้าก่อเหตุครั้งนี้น่าจะเป็นคนในโซนนั้น และมีความคุ้นเคยกันดี

รายงานข่าวแจ้งว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตรวจหากลุ่มคนงานภายในวัด และกลุ่มวัยรุ่นในย่านนั้นว่ามีใครผิดปกติ หรือส่อพิรุธบ้าง โดยคนร้ายหมายข่มขืนโดยพยายามรูดซิปกางเกง แต่ผู้ตายตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ ทำให้ไม่สามารถลงมือสำเร็จ จึงฆ่าปิดปากก่อนหลบหนีไป


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์