สามเณรนัดสาวไปเที่ยวลอยกระทง-ซิ่งจยย.แฉลบข้างทางบาดเจ็บ

"รถแฉลบเข้าข้างทาง"


สามเณรวัดดังในลำปางแอบสึกเอง นัดสาววัยกระเตาะ 2 คน ขับรถจักรยานยนต์มารับข้างวัด ก่อนพากันเที่ยวงานลอยกระทง แต่โชคไม่เข้าข้าง รถจักรยานยนต์เกิดประสบอุบัติเหตุแฉลบลงข้างทางถูกหามส่งโรงพยาบาล

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 5 พฤศจิกายน พนักงานวิทยุ สภ.อ.เกาะคา จ.ลำปาง รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์คว่ำมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดถนนในหมู่บ้านจอมปิง หมู่ 3 ต.นาแก้ว อ.เกาะคา จ.ลำปาง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยอำเภอเกาะคา เดินทางไปตรวจสอบ

"ดญ.บาดเจ็บพอสมควรแพทย์ให้กลับบ้านได้"


ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย เป็นชาย 1 ราย หญิง 2 ราย จึงรีบตัวส่งโรงพยาบาลเกาะคา บริเวณข้างทางเจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าดรีม สีดำ ไม่ทราบทะเบียน ล้มคว่ำอยู่ข้างถนน จึงนำไปเก็บไว้ที่ตู้ยามสายตำบลนาแก้ว

เบื้องต้นทราบภายหลังว่าผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 ราย คือ 1.สามเณรพรชัย ชัยราช อายุ 14 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29/1 หมู่ 5 ต.นาแก้ว อ.เกาะคา จ.ลำปาง ซึ่งเป็นสามเณรอยู่วัดแห่งหนึ่งใน ต.นาแก้ว 2.น.ส.อักษร อุดมุง อายุ 15 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12/1 หมู่ 1 ต.ท่าผา อ.เกาะคา จ.ลำปาง และ 3. ด.ญ.เพ็ญนภา บำเพ็ญ อายุ 14 ปี อยู่บ้านเลขที่ 64/1 หมู่ 1 ต.ท่าผา อ.เกาะคา จ.ลำปาง ซึ่งหลังจากทั้ง 3 คน เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลเกาะคา ทราบว่าสามเณรพรชัยกับ น.ส.อักษร ได้รับบาดเจ็บและมีบาดแผลที่ศรีษะและบาดเจ็บที่หัวไหล่ ส่วน ด.ญ.เพ็ญภา ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้

"ส่งสามเณรกับเพื่อนสาวไปรักษาต่อ"


จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.อักษร ได้พาด.ญ.เพ็ญนภา ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าดรีมสีดำ ไม่ทราบเลขทะเบียน ออกจากบ้านแล้วไปรับสามเณรพรชัย ซึ่งคาดว่าน่าจะไม่ไกลจากวัด และเชื่อว่าคงมีการโทรศัพท์ติดต่อและนัดกันให้มารับก่อน เพื่อไปเที่ยวงานลอยกระทง หลังจากรับสามเณรพรชัย ซึ่งสึกบกเปลี่ยนเสื้อผ้าหนีออกวัดแล้วมารอทั้งสองคนอยู่นอกวัดในชุดฆาราวาส

หลังจากนั้นสามเณรพรชัย เป็นคนขับขี่รถจักยานยนต์ โดย น.ส.อักษร กับ ด.ญ.เพ็ญนภาเป็นคนซ้อนท้าย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งและมืด รถเกิดเสียหลักแฉลบลงข้างทางจนทั้งสามคนล้มระเนระนาดพร้อมกับรถจักรยานยนต์จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดทางแพทย์โรงพยาบาลเกาะคา ได้นำตัวสามเณรพรชัย กับ น.ส.อักษร ส่งไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลศูนย์ลำปางเพื่อตรวจดูอาการต่อไป ส่วนสามเณรพรชัย หลังจากเกิดเหตุการณ์ที่ไม่เหมาะสม ทางเจ้าอาวาสวัดที่สามเณรบวชอยู่ คงมีการตรวจสอบข้อเท็จจริงหากผิดจริงก็จะทำการสึกทันที


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์