สลด เฒ่า 80 ปี ข่มขืนหลานอายุ 7 ขวบ

เฒ่า 80 ปี มุกดาหาร อ้างเกิดอารมณ์เปลี่ยว ข่มขืนหลานในไส้ วัยเพียง 7 ขวบ จนครูประจำชั้นสงสัย พาไปตรวจที่โรงพยาบาล พบร่องรอยการถูกข่มขืนจริง...

ร.ต.ท.สุดใจ บุญทา ร้อยเวร สภ. คำป่าหลาย อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร ได้รับแจ้งจากนางสาว ดวง อายุ 23 ปี (นามสมมติ) ตำบลคำป่าหลาย อำเภอเมืองมุกดาหาร

ให้จับกุม นายบาน คำมุงคุณ อายุ 79 ปี อยู่บ้านเลขที่ 75 หมู่ 7 ตำบลคำป่าหลาย อำเภอเมือง มุกดาหาร ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของตน ดำเนินคดีในข้อหากระทำชำเราลูกสาวของตน นางสาว ดวง(นามสมมติ) ให้การว่า ตนแต่งงานแล้วมีลูก 2 คน คนโตชื่อ บี (นามสมมติ) เป็นหญิง อายุ 7 ปี เรียนอยู่ชั้น ป. 1 และคนเล็กเป็นชายอายุ 1 ขวบเศษ โดยตนมีอาชีพเกษตรกรรม อยู่กับสามีและลูก ๆมาตลอด

โดยก่อนเกิดเหตุ เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2553 เวลาประมาณ 18.00 น.ลูกสาวบอกว่า จะไปนอนเล่นที่บ้านนายบาน ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของตน และเป็นตาของเด็กหญิงบี ซึ่งมีบ้านอยู่ติดกันและเด็กหญิงบี มักไปเล่นเป็นประจำ

จนกระทั่งเวลาประมาณ 19.00 น.ได้ยินเสียงของลูกสาวร้องให้ จึงเดินไปดู พบลูกสาวไม่สวมใส่กางเกงและกำลังเดินร้องให้ลงมาจากบ้านตา ซึ่งตอนนั้นเห็น นายบาน นอนอยู่บนบ้าน สังเกตอวัยวะเพศบุตรสาวพบ อวัยวะเพศ บวมแดง จึงได้สอบถามลูกสาวได้ความว่า ถูกตาข่มขืน จึงได้พาลูกสาวไปพบนายสมัคร ซึ่งเป็นลุง เพื่อไปสอบถามข้อเท็จจริงให้แน่ชัด ซึ่งนายบานยอมรับว่าได้ข่มขืนจริง หลังจากนั้นได้ปล่อยให้เหตุการณ์เงียบไป โดยไม่บอกให้ใครรู้

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 14 มิ.ย ที่ผ่านมา โดยครูประจำชั้นที่ลูกสาวเรียนอยู่ ได้พาลูกสาวของตนไปตรวจที่โรงพยาบาลมุกดาหาร

หลังจากสังเกตเห็นพฤติกรรมเปลี่ยนไป และได้สอบถามเรื่องราวจนทราบว่าถูกตาล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งจากการตรวจของแพทย์พบมีร่องรอยการถูกข่มขืน ครูจึงได้ให้เข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับ นายบาน ตาของเด็ก ซึ่งหลังจากได้หารือกับแม่ของตนและญาติแล้ว จึงได้เข้าแจ้งความกับตำรวจให้ดำเนินคดีกับ นายบาน ดังกล่าว ทั้งนี้ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีก

หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวนายบาน ไปสอบสวนที่ สภ.คำป่าหลาย

เบื้องต้น นายบานให้การรับสารภาพว่าได้ข่มขืนจริงและทำเพียงครั้งเดียว เนื่องจากเกิดอารมณ์เปลี่ยว หลังจากภรรยา ได้แยกทางไปแต่งงานใหม่กว่า 3 ปี ซึ่งในการสอบสวน เจ้าหน้าที่ต้องใช้ความพยายามสูง เนื่องจากนายบาน หูตึงพูดอะไรไม่ค่อยได้ยิน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้รวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สำหรับนายบาน คำมุงคุณ แต่งงานมาแล้วหลายครั้ง ครั้งล่าสุดได้แต่งงานกับแม่ของ นางสาว วราพร จนมีลูกด้วยกัน 4 คน ก่อนที่แม่ของ นางสาว วราพร จะแยกทางไปมีสามีใหม่ ปล่อยให้นายบาน อยู่กับลูก ๆ หลาน ๆ ก่อนมาก่อเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์