ตร.คุมแก๊งชิงเงิน 12 ล้านมาสอบสวนที่กทม.

ตำรวจท่องเที่ยว ร่วมกับตำรวจสอบสวนกลาง คุมตัว 3 ผู้ต้องสงสัยคดีทุบรถชิงเงิน 12 ล้าน หน้าธนาคารกรุงไทย สำนักงานใหญ่ กลับมาสอบสวนที่กทม.แล้ว...

เมื่อเวลา 20.30 น. 9 มิ.ย. ภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เจ้าหน้าที่จากกองบังคับการตำรวจสอบสวนกลาง

พร้อมด้วยตำรวจกองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว และตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ร่วมกันควบคุมตัว 3 ผู้ต้องสงสัยคดีทุบรถชิงเงิน 12 ล้าน หน้าธนาคารกรุงไทย สำนักงานใหญ่ ถ.สุขุมวิท เมื่อช่วงเย็นวันที่ 4 มิ.ย.ที่ผ่านมา กลับมาสวบสวนขยายผลที่กรุงเทพมหานคร โดยนำตัวขึ้นเครื่องบินมาจากจ.กระบี่ โดยสายการบินแอร์เอเชีย เที่ยวบิน FD 3168 ซึ่งหลังจากลงจากเครื่อง เจ้าหน้าที่ได้นำตัวทั้ง 3 คนเข้าไปพักที่กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว สนามบินสุวรรณภูมิ

พล.ต.ต.ปัญญา มาเม่น รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง กล่าวว่า ภายหลังจากการร่วมมือกันระหว่างเจ้าหน้าที่จาก 3 หน่วยงาน

ในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ทราบว่าผู้ต้องสงสัยไปพักอยู่ที่กระบี่ จึงเชิญมาเพื่อทำการสอบสวนขยายผล เนื่องจากทั้ง 3 คนมีพฤติการณ์และรูปพรรณตรงกับข้อมูลที่ตำรวจสืบค้นได้ อีกทั้งเมื่อค้นภายในห้องพักพบว่า ทั้ง 3 คนมีซิมการ์ดโทรศัพท์มากกว่าคนละ 1 อัน และเงินสดจำนวน 300,000 บาท

โดยผู้ต้องสงสัยเป็นชายสัญชาติอเมริกัน 1 คน และสัญชาติโคลัมเบีย 2 คน ส่วนชื่อของทั้ง 3 คนนั้น ยังไม่สามารถเปิดเผยได้

เนื่องจากทั้งหมดยังให้การวกวน คาดว่าชื่อและนามสกุลที่อยู่ในหนังสือเดินทางจะเป็นชื่อปลอมด้วยเช่นกัน จากนั้นจึงนำตัวทั้ง 3 คนขึ้นรถไปควบคุมและสอบสวนต่อยังกองบังคับการตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ในซอยสวนพลู เพื่อขยายผลจับกุมผู้ร่วมแก๊งมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์