ซิ่งชนเหล็กกั้นทางด่วนอุดรรัถยาไฟคลอกดับ1


วันนี้(7 มิ.ย.)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  พ.ต.ท.กีรติทัศน์ จิรภักดีศิริ สวส. สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี 

รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางด่วนกรุงเทพ ว่า มีรถเก๋งชนเหล็กกั้นทางบนทางด่วนอุดรรัถยา มุ่งหน้าธรรมศาสตร์ ก่อนถึงด่านเก็บค่าผ่านทาง 500 เมตร ม.1ต.เชียงรากใหญ่  อ.สามโคก หลักกม.ที่ 18+300  แล้วเกิดไฟลุกไหม้  มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ติดอยู่ภายในรถคันดังกล่าว  จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย อาสาสมัครร่วมกตัญญู และแพทย์

ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางด่วนกรุงเทพอยู่ระหว่างฉีดน้ำเข้าสกัดเพลิงที่อยู่ระหว่างลุกไหม้รถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นโคโรน่า สีบรอนทอง หมายเลขทะเบียน 2จ-3964 กทม ที่ชนเข้ากลับเหล็กกั้นป้ายบอกทางสภาพด้านหน้ารถพังยับเยินมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง1 รายที่โดยสารมากับรถคันดังกล่าวโดยนั่งมาคู่กับคนขับเจ้าหน้าที่จึงใช้อุปกรณ์ช่วยเหลือออกมาได้ และให้อาสาสมัครร่วมกตัญญูนำส่ง ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียริ เพื่อช่วยชีวิตเป็นการด่วน   

ส่วนผู้ติดภายในอีก 1ราย เป็นชายเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางด่วนกรุงเทพไม่สามารถช่วยเหลือออกมาได้ทำให้ไฟที่อยู่ระหว่างลุกไหม้นั้นคลอกผู้ขับขี่เสียชีวิตไปต่อหน้าต่อตา จากการตรวจสอบโดยละเอียดภายในรถคันดังกล่าวไม่พบเอกสารทางราชการของผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้เสียชีวิต น่าจะถูกไฟไหม้เสียหายไปหมด และรถคันดังกล่าวติดตั้งแก๊สเชื้อเพลิงระบบ LPG   ภายในห้องโดยสารพบบัตรสมนาคุณของบริษัทเหรียญทองอุตสาหกรรมถังแก๊ส (วี ทู แก๊ส) ตกอยู่ในที่เกิดเหตุเป็นจำนวนมาก

จากการสอบสวนนายอภิวัฒน์  ปาลวงศ์ อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ทางด่วนกรุงเทพ  ให้การว่า ขณะที่ตนออกปฏิบัติหน้าที่อยู่นั้น ได้เห็นรถเก๋งคันดังกล่าวพุ่งชนเหล็กกั้นทาง และเกิดไฟลุกไหม้อยู่ก่อนแล้วตนจึงได้ประสานรถน้ำของทางด่วนกรุงเทพเพื่อมาช่วยสกัดเพลิงที่อยู่ระหว่างลุกไหม้ ตนและพวกจึงช่วยกันนำอุปกรณ์ที่หาได้ช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาได้1รายส่วนที่ติดอยู่ภายในอีก1รายนั้นไม่สามารถช่วยออกมาได้เนื่องจากคอนโซนด้านหน้าของรถอัดติดกับขาของผุ้ได้รับบาดเจ็บประกอบกับเพลิงอยู่ระหว่างลุกไหม้ทำให้ผู้ขับขี่นั้นต้องเสียชีวิตไปต่อหน้าต่อตา 

นายอภิวัฒน์  ยังกล่าวต่อไปอีกว่าขณะที่รถคันดังกล่าวขับขี่มานั้นเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุมีฝนตกหนักทำให้ถนนลื่นจึงเกิดเสียหลักชนเข้ากับเหล็กกั้นทางเป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงให้อาสาสมัครนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติและจะตรวจสอบทะเบียนรถคันดังกล่าวเพื่อแจ้งให้ญาติผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตทราบต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์