เฒ่าสาวเยอะแจ้งจับอดีตเมียยกพวกรุมตื้บ

เมื่อวันที่ 4 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว จ.ปทุมธานี รายงานว่า เมื่อเวลา 23.00 น. วานนี้

นายบุญรอด แซ่เอี้ยว อายุ 77 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55/129 หมู่บ้านทรัพย์ภิมุข คลองห้าฝั่งตะวันตก ม.1 ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.มนัส กันเที๊ยะ  สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ธัญบุรี โดยมีนายอุดร อึ้งเซ้ง ผู้ใหญ่บ้าน ม.1 ต.รังสิต ร่วมเป็นพยานว่าถูกนางแต๋น ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 30 ปี อยู่หมู่บ้านเดียวกันพร้อมพวก รุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ
     
นายบุญรอด ให้การว่า มีอาชีพขายก๋วยเตี๋ยวภายในหมู่บ้าน มีลูกสาวและลูกชายรวม 4 คน

หลังจากภรรยาเสียชีวิต ก็มารู้จักกับนางแต๋นและอยู่กินด้วยกันมา ต่อมาได้เลิกร้างกันไปนางแต๋น มีสามีใหม่ชื่อนายสุพรรณ ไม่ทราบนามสกุล ส่วนตนเองก็มีผู้หญิงคนใหม่มาติดพัน เมื่อนางแต๋นทราบข่าวจึงเกิดความไม่พอใจ หาเรื่องทะเลาะตบตีกันจนเรื่องถึงโรงพัก ถูกปรับไปฝ่ายละ 500 บาทครั้งแรก  ต่อมาครั้งที่สองก็มีเรื่องกันอีกได้เข้าแจ้งความที่โรงพักแต่เจ้าหน้าที่ไม่รับแจ้งให้ไปเคลียร์กันเอง ครั้งที่ 3 คราวนี้หนักกว่าที่ผ่านมาเกือบปางตายโดยสามีใหม่นางแต๋นพร้อมกับพวกได้ใช้มีดไล่ฟันจนได้รับบาดเจ็บสาหัส แจ้งความไว้ที่โรงพัก สภ.ธัญบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาร่วมกันพยายามฆ่า แต่ก็ไม่สามารถหาผู้ที่กระความผิดมาดำเนินคดีได้ทั้งที่รู้ตัวผู้กระทำความผิด

และครั้งล่าสุด ขณะที่ตนเองกลับจากไปซื้อเต้าฮวย เพื่อเข้าบ้านโดยผ่านบ้านนางแต๋น  ซึ่งตั้งวงดื่มเหล้ากันอยู่ประมาณ 4-5 คน

ได้มีคนโยนแก้วเหล้าผ่านหน้าตนไปเฉียดฉิว จากนั้นเห็นพี่ชายนางแต๋น ซึ่งนั่งอยู่ในวงเหล้าเดินเข้ามาชกต่อยและคนในวงเหล้าก็วิ่งออกมารุมชกต่อยจนตนล้มลง จากนั้นพี่ชายของนางแต๋น ซึ่งตนเองไม่ทราบชื่อได้ใช้มีดฟันเข้าที่แขนซ้ายและศอกขวา จนมีเจ้าหน้าที่อาสาสมัครของเทศบาลตำบลธัญบุรี 2 คนเข้ามาช่วยเหลือและนำส่งโรงพยาบาล ต้องเย็บบาดแผลถึง 20  เข็ม ก่อนที่จะเข้ามาแจ้งความ เพราะเกรงว่าตนเองจะได้รับอันตรายมากกว่านี้
    
ด้าน พ.ต.ท.มนัส กล่าวว่า จะต้องไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุอีกครั้ง ซึ่งก็มีการแจ้งความกันไว้ทั้งสองฝ่ายถ้าตกลงกันไม่ได้ก็จะดำเนินคดีทำสำนวนส่งฟ้องศาลต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์