นักละครเวทีโหด ฆ่าหั่นศพ เพื่อนบ้านมะกัน


มะกันโหด! นักแสดงละครเวทีฆ่าหั่น ศพเพื่อนบ้าน

ก่อนใช้มือถือเหยื่อนัดเพื่อนสาวผู้ตายออกมาเจอแล้วยิงสังหาร ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่เขาจะเข้าพิธีแต่งงาน คาดแรงจูงใจมาจากปัญหาเรื่องเงินทอง...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อวันที่ 29 พ.ค.ว่า นายแดเนียล วอซเนียค วัย 26 ปี นักแสดงละครเวที ก่อเหตุสยองฆ่าตัดศีรษะ และทำลายแยกร่างไร้วิญญาณของนายซามูเอล เฮอร์ เพื่อนบ้านวัย 26ปี ในโรงละครของฐานทัพในนครลอสแอนเจลีสของสหรัฐฯ ก่อนใช้มือถือของเหยื่อ ส่งข้อความสั้นนัดแนะเพื่อนสาวของผู้ตายมาพบที่อพาร์ทเมนท์แล้วใช้ปืนยิงสังหาร

ทั้งนี้ วอซเนียค ถูกตั้งข้อหาฆาตกรรม 2 กระทงเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่เขาเตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวที่สวนสาธารณะ "ลอง บีช"

ด้านพ่อของวอซเนียค เผยว่าลูกชายของเขาอยู่ในอาการโคม่า หลังพยายามฆ่าตัวตาย แต่ไม่บอกว่าใช้อาวุธหรือวิธีการอย่างไรและว่าที่ผ่านมา ลูกชายไม่แสดงอาการส่อว่านิยมความรุนแรงหรือมีปัญหาทางจิตมาก่อน จึงค่อนข้างตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น

ฝ่ายสอบสวนระบุว่าเหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 และ22พ.ค.ที่ผ่านมาและคาดว่าอาจมีแรงจูงใจก่อเหตุมาจากปัญหาเงินทอง หลังมีวัยรุ่นชายวัย 17 ปี ถูกจับกุมได้เพราะเบิกถอนเงินจากบัญชีนายเฮอร์เกือบ 2,000 ดอลลาร์และต่อมาสารภาพว่าถอนมาให้นายวอซเนียค.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์