รถน้ำมันชนแหลก ระเบิดเละ พระเพลิงเผาวอด3คัน

รถน้ำมันบรรทุกน้ำมันเต็มถังกว่า 20,000 ลิตร ชนรถเทเลอร์ ก่อนเสียหลักไปชนท้ายรถทัวร์ที่จอดอยู่ข้างทาง ทำให้ระเบิดและเกิดไฟลุกไหม้ วอดหมด ทั้ง 3 คัน ยังหาคนขับรถน้ำมันไม่เจอ...

เมื่อเวลา 01.30 น. 2 เม.ย. พ.ต.ท.อานนท์ เชื้อมีแรง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางบัวทอง

รับแจ้งเหตุรถชนกันกลางสะพานพระพิมลราชา ม.3 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ถนนตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี ฝั่งขาออก จึงเดินทางมาที่เกิดเหตุ พบรถทัวร์สองชั้นสีชมพูขาว ทะเบียน 31-5315 กทม. ขับโดยนายนุกูล เขียวแก้ว อายุ 48 ปี ชนท้ายรถกระบะ มิตซูบิชิ ไทรทัน สีดำ ทะเบียน ฎฉ 8090 ขับโดยนายพงษ์ธร กานหาญ อายุ 23 ปี และรถกระบะไปชนท้ายรถเทเลอร์เทเลอร์ หัวลาก 18 ล้อ สีขาว ทะเบียน 77-1201 กทม. และทะเบียน พ่วงท้าย 77-1207 กทม. เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงแยกรถ และนำไปจอดข้างทาง แล้วนำคนขับรถทั้ง 3 คนเสียค่าปรับ ที่สภ.บางบัวทอง

ต่อมา มีรถบรรทุกหัวลาก ทะเบียน 73-4137 กทม บรรทุกน้ำมันดีเซลกว่า 20,000 ลิตร วิ่งมาด้วยความเร็ว

ก่อนจะพุ่งชนท้ายรถพ่วง ลากไปไกลกว่า 60 เมตร และไปชนท้ายรถทัวร์ที่จอดอยู่ข้างทาง ทำให้เกิดระเบิด และไฟลุกท่วมรถน้ำมัน จนลามไปติดรถทัวร์ จนไฟไหม้ทั้งคัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงเรียกรถดับเพลิง เทศบาลเมืองบางบัวทอง 6 คัน อบต.บางบัวทอง อบต.ละหาร และอบต.บางรักพัฒนา อีก 5 คัน โดยใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง จึงควบคุมเพลิงไว้ได้ ทำให้รถทั้งขาเข้าและขาออกติดนับสิบกม.

ภายหลังเพลิงสงบ เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ไม่พบคนขับรถน้ำมัน ไม่ทราบว่าคนขับหายไปไหน

ต่อมาได้สอบถามนายสายัณห์ บุญตาทิพย์ อายุ 25 ปี ทำงานอยู่ที่บริษัท คอนกรีตกรุป ใกล้ที่เกิดเหตุ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ มีรถชนกันอยู่ลัว และจอดอยู่ข้างทาง ต่อมาได้มีรถน้ำมัน วิ่งมาด้วยความเร็ว เพราะตรงที่เกิดเหตุ เป็นขาลงสะพาน จึงพุ่งชนท้ายรถเทเลอร์ที่จอดอยู่ข้างทาง แล้วลากมาไกลกว่า 60 เมตร จากนั้นจึงมาชนท้ายรถทัวร์ อีกที ทำให้เกิดเสียงระเบิดขี้น และมีไฟลุกตามมา ต่อมาได้ลุกลามมาติดรถทัวร์จนไหม้ไปอีกคัน

ทั้งนี้ ไม่เห็นคนขับรถน้ำมันออกมาจากรถเลย แต่พอเพลิงสงบ เข้าไปดู แต่ก็ไม่เห็นมี

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดต่อเจ้าของรถบรรทุกน้ำมัน มาสอบสวนเพื่อตามหาคนขับรถน้ำมันต่อไป ไม่ทราบว่าคนขับไปไหนหลังเกิดเหตุ เพราะดูสภาพหัวรถแล้ว น่าจะติดอยู่ในรถ แต่ก็ไม่มี โดยจะให้เจ้าหน้าที่ ตรวจดูอีกครั้ง ว่าถูกเผาอยู่ในรถหรือไม่ เพราะตอนไฟลุกนั้นไหม้รุนแรงมากกว่า 2 ชั่วโมง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์