สลดสาวโคโยตี้ แฟนเลิกคบกินยาฆ่าตัวตาย

"กินยาเกินขนาด"


เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 13 ต.ค. พ.ต.ท.อานพ วินัยโรจน์ พงส.(สบ 2) สน.ลาดพร้าว รับแจ้งจากโรงพยาบาลศรีสยาม ว่ามีหญิงสาวกินยาเกินขนาดเสียชีวิต ถูกนำเข้าห้องฉุกเฉินโรงพยาบาล จึงรุดไปตรวจสอบ

พบศพ น.ส.ปรียาพรณ์ บันทอน อายุ 19 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 220 หมู่ 17 ต.เมืองเดช อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี สวมเสื้อสายเดี่ยวสีชมพู กางเกงขายาวสีเนื้อ ริมฝีปากเขียวคล้ำมีคราบน้ำลายเกรอะกรัง ตรวจดูตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย แพทย์ลงความเห็นว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชม. สาเหตุเกิดจากกินยาเกินขนาด สอบสวนทราบว่าที่เกิดเหตุอยู่ที่ห้องพักของผู้ตาย เลขที่ 540 ชั้น 5 อาคารสินศิริแมนชั่น 4 ซอยนวมินทร์ 93 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. ไปตรวจที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ มีเพียงขวดเบียร์ดื่มหมดแล้ว 5 ขวด และขวดเปล่ายาแก้ปวดลดไข้ขนาดบรรจุ 50 เม็ด ทิ้งไว้ 1 ขวด

"แฟนโทรขอเลิก"


น.ส.ผกาพันธ์ ภักดิ์จรุง อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 443 หมู่ 11 ต.ไร่น้อย อ.เมืองอุบลราชธานี เพื่อนผู้ตายให้การว่า รู้จักคบหากับ น.ส.ปรียาพรณ์ ตั้งแต่เด็ก เรียนหนังสือมาด้วยกัน หลังจบออกมา ตนขายเสื้อผ้าอยู่ ที่ห้างบิ๊กซี จ.อุบลราชธานี พอของหมดจะลงมาหาซื้อที่ตลาดโบ๊เบ๊ และพักค้างคืนกับผู้ตาย เช้าวันที่ 12 ต.ค. ตนมาหาซื้อเสื้อผ้าเสร็จก็แวะไปหาผู้ตาย

ซึ่งล่าสุดบอกว่าทำงานเป็นสาวโคโยตี้เต้นโชว์นักเที่ยว อยู่ที่จังเกิ้ล ผับ ย่านถนนเกษตร-นวมินทร์ สำหรับห้องที่เกิดเหตุทราบว่าแฟนของผู้ตายชื่อนายตี้ ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 40 ปี เปิดเช่าไว้ให้นานเกือบปีแล้ว เมื่อวานตอนเย็นผู้ตายยังชวนเพื่อนผู้หญิงอีก 3 คน ซื้อเบียร์ขึ้นมานั่งดื่ม ตกค่ำออกไปข้างนอกร้องคาราโอเกะด้วยกัน สัก 3 ทุ่ม กว่าผู้ตายรับโทรศัพท์แล้วทำท่าซึมๆ ร้องไห้ เข้าไปถามก็บอกว่าแฟนโทร.มาขอเลิก

"ยาแก้ปวดเจอเบียร์ออกฤทธิ์รุนแรง"


จากนั้นร้องไห้สะอึกสะอื้นไม่หยุด ตนเลยพากลับห้องพูดคุยปลอบโยนจนอาการเริ่มดีขึ้น จึงปล่อยให้อยู่ตามพังในห้องนั่งเล่น ส่วนตนขอตัวเข้าห้องนอน กระทั่งเช้าตื่นขึ้นมาพบว่าผู้ตายนอนน้ำลายฟูมปากอยู่บนพื้นในห้องนั่งเล่น มีขวดเปล่ายาแก้ปวดตกอยู่ใกล้ๆ จึงรีบพาส่งโรงพยาบาลดังกล่าว

หลังจากประมวลคำให้ของพยานรวมกับหลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า น.ส. ปรียาพรณ์คงเสียใจมากที่แฟนหนุ่มโทรศัพท์มาขอเลิก จึงฉวยโอกาสขณะที่อยู่คนเดียวในห้องนั่งเล่นกรอกยาแก้ปวดจนหมดขวด เมื่อรวมกับเบียร์ที่ผู้ตายดื่มเข้าไปมากพอสมควร จึงทำให้ยาออกฤทธิ์อย่างรุนแรงเล่นงาน น.ส.ปรียาพรณ์ถึงแก่ชีวิต ซึ่งจะได้ส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวชวิทยาเพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้งหนึ่ง ขณะเดียวกันจะได้ตามตัวนายตี้มาสอบปากคำไว้เป็นหลักฐานประกอบสำนวนต่อไป


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์