แจ้งจับสาวมอมยา-ดูดปทุมถันถึงสลบ

หนุ่มโดนทีเด็ดสาวแสบมอมยารูดทรัพย์เกลี้ยง เหยื่อหนุ่มเผยเจอสาวสวยผมแดงในร้านอาหารก่อนแลกเบอร์โทร.

จากนั้นก็นัดหมายกันไปหลับนอนในม่านรูด เหยื่อระบุแค่ดูดปทุมถันสาวแค่ครั้งเดียวก็ถึงกับสลบหมดสติทันที ตื่นขึ้นมาอีกครั้งก็พบว่าทรัพย์สินทั้งสร้อยทอง 5 บาท พระเลี่ยมทอง มือถือ เงินสด และจยย.อีกคันหายไปเกลี้ยง พอตั้งสติได้ก็รีบแจ้งตำรวจ เพราะเชื่อว่าคนร้ายใช้ยาสลบทาที่หน้าอกไว้แน่นอน ตร.ระดมล่าสาวแสบผมแดงกระชั้น

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 7 ม.ค. นายสุชาติ สรรยพงศ์ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17/2 หมู่ 7 ต.ทับผึ่ง อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย

เข้าพบร.ต.อ. ธรณ์ วันทองทักษ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลอง หลวง จ.ปทุมธานี เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมและสเกตช์ภาพคนร้ายหญิงสาวที่ก่อเหตุมอมยาชิงทรัพย์สิน เป็นสร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท และพระเลี่ยมทองหนัก 1 บาท โทรศัพท์มือถือโนเกีย รุ่น 6310 รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีเทาดำ ทะเบียน กกค 524 พระนครศรีอยุธยา และเงินสดจำนวนหนึ่งหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 ธ.ค. 2552 ภายในห้องเลขที่ 17 โรงแรมเอพีแกรนด์ หมู่ 7 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

นายสุชาติ ให้การว่า ตนประกอบอาชีพธุรกิจส่วนตัวอยู่ย่าน ต.พระอินทร์ราชา อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา

ก่อนเกิดเหตุพบเจอกับหญิงสาวคนหนึ่ง ทราบเพียงชื่อเล่นว่าลูกปลา อายุประมาณ 30 ปีเศษ หน้าตาสะสวย ผิวขาว ผมยาวย้อมสีแดง โดยพบกันระหว่างที่ตนนั่งรับประทานอาหารในร้านแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาห กรรมนวนคร หมู่ 19 ต.คลองหนึ่ง อ.คลอง หลวง จ.ปทุมธานี

นายสุชาติ ให้การว่า จากนั้นหญิงสาวที่ชื่อลูกปลา ได้เข้ามาขอแลกเบอร์โทรศัพท์ และนัดหมายกันไปร่วมหลับนอนที่โรงแรมเอพีแกรนด์

แต่ยังไม่ทันได้มีอะไร เพราะเพียงแค่ตนดูดยอดอกของหญิงคนดังกล่าวไปหนึ่งครั้งก็หลับหมดสติไป มารู้สึกตัวตอนที่พนักงานบริการของโรงแรมมาปลุก บอกว่าหมดเวลาแล้ว แต่ตนยังมีอาการเบลอๆ คล้ายถูกมอมยา และอีกทั้งทรัพย์สินในตัวและรถจักรยานยนต์หายไปหมด ตนจึงเดินทางมาแจ้งความเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี และเชื่อว่าหญิงสาวรายนี้คงใช้ยาสลบทาไว้ที่หน้าอก อย่างไรก็ตาม มาอีกครั้งในวันนี้เพื่อให้การเพิ่มเติมและดูรูปสเกตช์สาวคนร้าย

ด้านร.ต.อ.ธรณ์ วันทองทักษ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง กล่าวว่า หลังจากนายสุชาติมาแจ้งความทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้นายสุชาติมาเปิดดูแฟ้มประวัติคนร้ายที่เคยก่อเหตุในพื้นที่และสเกตช์ภาพคนร้ายรายนี้แล้ว เพื่อเป็นแนวทางติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์