หนุ่มหื่นบุกบ้านขืนใจแม่เฒ่าอัมพาต

"ชาวบ้านญาติรุมสกรัม"


เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 26 ก.ย. พ.ต.ท.กอบเดช ดีน้ำจืด สารวัตรเวร สภ.อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งเหตุข่มขืนที่ ต.ร้องวัวแดง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ เมื่อรุดไปที่เกิดเหตุชาวบ้านและญาติพี่น้องผู้เสียหาย รุมสกรัมและจับกุมตัวผู้ต้องหา

ทราบชื่อ นายคำรงค์ วงคำปิ่น อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 65/1 หมู่ 10 ต.ร้องวัวแดง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ส่วนผู้เสียหายเป็นหญิงชรา และอยู่ในอาการตกใจ ทราบชื่อนางหล้า(นามสมมติ) อายุ 78 ปี เป็นอัมพาตครึ่งตัวเดินไม่ได้

"อ้างมาพบคนที่บ้าน กลับเกิดอารมณ์หื่น"


จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนางหล้า ซึ่งแก่ชรามาก และเป็นอัมพาตเดินไม่ได้ ต้องนอนอยู่บนบ้าน ขณะนั้นนายคำรงค์ ทำทีมาเที่ยวหาลูกหลานของนางหล้า แต่ไม่มีใครอยู่บ้าน

นายคำรงค์จึงขึ้นไปบนบ้านและอุ้มนางหล้า ซึ่งนอนป่วยอยู่มายังบริเวณบันไดภายในบ้านและข่มขืน กระทั่งต่อมาญาติของผู้เสียหายกลับมาบ้านพบเห็นพอดี จึงเข้าช่วยเหลือและจับกุมตัวนายคำรงค์ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นายคำรงค์ให้การรับสารภาพว่า ตอนแรกตั้งใจจะมาเที่ยวหาคนรู้จักที่บ้านนางหล้า แต่ไม่พบและได้ยินเสียงคนอยู่บนบ้านจึงขึ้นไปดูพบนางหล้านอนป่วยเป็นอัมพาตอยู่ จึงเกิดอารมณ์ทางเพศและอุ้มนางหล้าลงมาชั้นล่าง หักห้ามใจไม่ไหวจึงข่มขืน


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์