ยิงอริโจ๋ขาใหญ่สาหัสหลังเที่ยวผับย่านรัชดา

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 27 พ.ย. พ.ต.ท.ชวลิต  รักการค้า พงส.(สบ 2    ) สน.ห้วยขวาง รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บ

เหตุเกิดบริเวณปากซอยรัชดาภิเษก 6 ถ.รัชดาภิเษก แขวงและเขตห้วยขวาง  กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ  บริเวณริมฟุตปาธ ใกล้ปากซอยรัชดาฯ6 พบผู้ได้รับบาดเจ็บ  คือนายดุสิต โอมปาน อายุ 22 ปี ถูกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ยิงเข้าบริเวณกลางหลังทะลุท้อง จำนวน 7 นัด นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด อาการสาหัส เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลราชวิถี ตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาดเดียวกันตกอยู่ทั้งหมด 9 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนนายสุรศักดิ์ จันทร์งาม อายุ 18 ปี เพื่อนผู้บาดเจ็บ ให้การว่า นายดุสิตมีพ่อเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ยศดาบตำรวจอยู่ที่สน.เตาปูน

ก่อนเกิดเหตุนายดุสิตพร้อมแฟนสาวได้พาตนและเพื่อนๆรวม 5 คน มาเที่ยวดื่มกันที่ร้านสแกนภายในซอยรัชดาฯ 6  จนร้านปิด จึงเดินออกมารอรถกันที่ปากซอย จู่ๆก็มีคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขับขี่รถจยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นมีโอ สีดำ หมายเลขทะเบียน 302 ไม่ทราบหมวดอักษรและจังหวัด ขับผ่านกลุ่มพวกตนไป ก่อนจะจอดให้คนซ้อนท้ายที่แต่งกายเสื้อคอปกสีขาว กางเกงขายาว รูปร่างผอม สูง ผิวคล้ำ ผมหยิก อายุประมาณยี่สิบปีเศษ  เดินลงมาชักอาวุธปืนยิงใส่นายดุสิตจากด้านหลังจำนวนหลายนัด แล้ววิ่งไปขึ้นรถจยย.ขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่าเหตุดังกล่าวน่าจะเป็นเรื่องทะเลาะวิวาทของกลุ่มวัยรุ่นนักเที่ยวในย่านดังกล่าว

เนื่องจากนายดุสิตเป็นนักเที่ยวขาใหญ่ที่มักจะพาเพื่อนมาเที่ยวที่ร้านดังกล่าวในซอยรัชดาฯ 6 เป็นประจำ โดยเมื่อสัปดาห์ที่แล้วนายดุสิตได้เกิดไปมีเรื่องกับวัยรุ่นอีกกลุ่มที่มาเที่ยวที่ร้านเดียวกัน จนถึงขั้นวิวาทชกต่อยกันในร้าน จึงคาดว่าวัยรุ่นกลุ่มที่เคยมีเรื่องกับนายดุสิตจะมาดักรอแก้แค้น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะทำการสืบสวนหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป
 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์