ตร.วิสามัญเอกขาวแก๊งยาไอซ์ฆ่า ร.ต.อ.

 คมชัดลึก :"เอก ขาว" มือฆ่ารองสารวัตรหัวหมากหนีไม่รอด ตำรวจวิสามัญฯ ดับอนาถ หลังหนีกบดานใน จ.เพชรบูรณ์ เผยตำรวจตามจับกุม แต่ยิงสู้ สุดท้ายหนีไม่พ้นถูกยิงดับ ขณะที่ภรรยาฝันเห็นสามีมาเข้าฝันบอกขอโทษ


ด้านนายสำรวย คงสอน นายอำเภอวังโป่ง กล่าวว่า ได้รับรายงานว่า ช่วงดึกวันที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา


เจ้าหน้าที่ตำรวจวิสามัญฯ นายเอกชัย ในพื้นที่ หมู่ 6 ต.วังหิน โดยตำรวจที่วิสามัญฯ เป็นชุดติดตามจับกุมจากกองปราบปราม ร่วมกับตำรวจภูธรภาค 6 และตำรวจ สภ.วังหิน เบื้องต้นได้รับรายงานว่า คนร้ายขัดขืนการจับกุม และยิงต่อสู้จึงถูกวิสามัญฯ ล่าสุดได้สั่งการให้ปลัดอำเภอ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองเข้าร่วมชันสูตรศพแล้ว

      
ก่อนหน้านี้ เมื่อเวลา 14.00 น. วันเดียวกัน นางประภาพรรณ เดชะเทศบุปผา หรือเอ็ม อายุ 27 ปี ภรรยาของ ร.ต.อ.อาทิตย์ เดินทางไปที่เกิดเหตุ

พร้อมพระครูปลัดนาก อิริโก พระลูกวัดลาดพร้าว และบรรดาญาติๆ รวมทั้งเพื่อนฝูงคนสนิท เพื่อทำพิธีทางศาสนาในการเชิญวิญญาณผู้ตายกลับเข้าร่างตามความเชื่อ โดยใช้เวลาประมาณ 15 นาที จึงเสร็จพิธี
นางประภาพรรณกล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเพื่อนสนิทของสามีได้มาเล่าให้ฟังว่า เมื่อคืนฝันเห็นผู้กองโอ๊ตมายืนอยู่ที่หน้าคอนโด และไม่ได้พูดจาอะไร เพื่อนคนดังกล่าวจึงบอกไปว่าไม่ต้องเป็นห่วงจะดูแลภรรยาให้เอง ส่วนตนเมื่อคืนที่ผ่านมาได้ฝันเห็นสามีมาหา โดยมานั่งที่เตียงก่อนจะมาลูบขาแล้วบอกว่า “เอ็ม โอ๊ตมาหาแล้วนะ โอ๊ตขอโทษ” จากนั้นก็สะดุ้งตื่นขึ้นมา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์