คนร้ายยิงดับตร. นาทีล่อซื้อยาไอซ์

เมื่อวันที่ 15 พ.ย. ร.ต.ท.ทรงวุฒิ เทพมณี พนักงานสอบสวน (สบ.1) สน.บางชัน

รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ สุขาภิบาล 3 ถนนรามคำแหง แขวงและเขตสะพานสูง กทม. ช่วงตี 4 ว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.หัวหมาก ถูกคนร้ายค้ายาเสพติดยิงบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตที่โรงพยาบาล  รายงานผู้บังคับบัญชารุดไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.อ.วัฒนา ยี่จีน ผกก.สน.หัวหมาก


 ผู้ตายคือ ร.ต.อ.อาทิตย์ บุบผา รองสว.สส.สน.หัวหมาก มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่กกหูขวา 1 นัด กระสุนฝังใน ก่อนเสียชีวิต ร.ต.อ.อาทิตย์ ร่วมปฏิบัติการล่อซื้อยาไอซ์ โดยนัดหมายส่งมอบยากันภายในซอยรามคำแหง 127 ในเวลา 23.30 น.วันที่ 14 พ.ย. จึงได้นำกำลังชุดสืบสวน 4-5 นาย เข้าไปดักซุ่มภายในซอย

 เมื่อถึงเวลานัดหมายได้มีคนร้ายเป็นชาย  2 คนนั่งรถแท็กซี่สีเขียวเหลือง ไม่ทราบยี่ห้อ ทะเบียน 9454 กทม. และจำหมวดตัวอักษรไม่ได้ คนร้ายได้เข้ามาส่งมอบยาไอซ์ให้สาย ร.ต.อ.อาทิตย์จึงเข้าชาร์จเพื่อจับกุม แต่คนร้ายไหวตัวทันชักปืนขนาด 11 มม.ยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ กระสุนปืนเข้าขมับขวาร.ต.อ.อาทิตย์ 1 นัดกระสุนฝังใน ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลเวลา 03.30. วันที่ 15 พ.ย. 


นางประภาพรรณ เดชะเทศ บุบผา อายุ 27 ปี ภรรยา ร.ต.อ.อาทิตย์อยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวน้ำตานองหน้าว่า

เพิ่งแต่งงานอยู่กินกันกับผู้ตายได้ปีกว่าๆ โดยปกติสามีเป็นคนจริงจังกับงาน ค่อนข้างบ้าระห่ำ อาจหาญ แต่ไม่ค่อยจะบอกตนว่าไปทำงานอะไรมาบ้าง เพิ่งพบกับสามีล่าสุดเวลา 11.00 น. วันที่ 14 พ.ย. สามีได้พาไปซื้อรถฮอนด้านแจ๊ซที่ศูนย์ฮอนด้าคริสตัล ปาร์ค ถ.รามอินทรา หลังซื้อรถเสร็จตนก็ขับไปส่งสามีที่สน.หัวหมากเพื่อเข้าเวร 

 ต่อมาเวลาประมาณ 22.30 น. ตนได้โทรศัพท์ไปหาสามี ซึ่งสามีก็บอกว่า

กำลังติดต่อล่อซื้อยาล็อตใหญ่อยู่ ตนเองก็ไม่ได้ซักถามอะไรมากเพราะปกติสามีก็ไม่บอกอยู่แล้ว บอกแต่ว่ากำลังรอสายอยู่ และก็ไม่ได้พูดอะไรมากสามีบอกว่าสายรายงานมาแล้ว จะเริ่มงานห้าทุ่มกว่าๆ จากนั้นก็ได้วางสายไป จนกระทั่งเวลาประมาณเที่ยงคืนกว่าๆ ลูกน้องของสามีโทรศัพท์มาบอกว่า สามีบาดเจ็บขาหักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ สุขาภิบาล 3  ตนพร้อมญาติจึงได้เดินทางมา ตนเองตกใจเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยังทำใจไม่ได้ เพิ่งแต่งงานกัน ลูกยังไม่มี

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า
 
ร.ต.อ.อาทิตย์ เป็นนรต.รุ่น 57 ประจำอยู่ที่สน.หัวหมากในตำแหน่งพนักงานสอบสวนตั้งแต่ยศร.ต.ต. และเมื่อปีที่แล้วได้ขอย้ายไปอยู่ฝ่ายสืบสวนมาได้ปีกว่า เป็นชุดสืบสวนที่ติดตามจับกุม คดีฆ่าข่มขืนพนักงานโรงแรมที่ป้ายรถเมล์ ตรงข้ามวัดศรีบุญเรือง และจับกุมทหารเกณฑ์ควงอาวุธสงครามชิงแท็กซี่ จะไปปล้นทรัพย์


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์