จับแล้ว!! มือฆ่าหั่นศพ5ขวบเผยปมบีบคั้น

เมื่อวันที่ 13 ต.ค. นายศิริพงษ์ กาญจนนิวิฐ อายุ 40 ปี ติดต่อขอเข้ามอบตัวกับสำนักข่าวไทย อสมท ช่อง 9 รายการข่าวของโมเดิร์นไนน์

อ้างว่าเป็นฆาตกรฆ่าสองแม่ลูก โดยหั่นศพลูกใส่ถุงขยะทิ้งที่เขตตลิ่งชัน จากนั้นทางรายการข่าวดังกล่าว จึงได้ติดต่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ตลิ่งชัน เดินทางมาควบคุมตัวนายศิริพงษ์ เดินทางกลับไปที่สน.ตลิ่งชัน เพื่อทำการสอบสวนปากคำ โดยมีพล.ต.ท.อัศวิน พล.ต.ท.วรพงษ์ พล.ต.ต.จักรทิพย์ ชัยจินดา รองผบช.น. พ.ต.อ.สุธีร์ เนรกัณฐี รองผบก.น.7 พ.ต.อ.ประยนต์ ลาเสือ รองผบก.ป.ร่วมกันสอบปากคำ


นายศิริพงษ์ ให้การเบื้องต้นว่า ได้ก่อเหตุฆ่าน.ส.สุนันทา ศรีสุวรรณ หรือมาคิโน อายุ 38 ปี ทิ้งศพไว้ที่ อ.ลาดหลุมแก้ว

เนื่องจากเกิดความกดดัน เพราะในช่วงระยะเวลาตนคบหาอยู่กับผู้ตายนานประมาณ 1 ปี น.ส.สุนันทาบีบบังคับให้ตนไปฆ่าสามีเก่า ถ้าตนไม่ฆ่า น.ส.สุนันทา ก็จะหาคนมาฆ่าตน สาเหตุที่เข้ามอบตัวในวันนี้ เนื่องจากไม่อยากให้ตำรวจหลงประเด็นไปในทางที่ผิด และตนเป็นห่วงมารดามาก ในวันเกิดเหตุ ได้เกิดทะเลาะกับผู้ตายอย่างรุนแรงภายในรถแท็กซี่ที่ขับ จึงคว้าปืนหันกระบอกปืนยิงใส่ผู้ตาย แต่กระสุนพลาดไปถูกเด็กตายด้วย


นายศิริพงษ์ กล่าวว่า ที่ตนไปมอบตัวออกรายการทีวี ตนมีเงื่อนไข 3 ข้อ

คือ 1.ไม่อยากให้ตำรวจสวมกุญแจมือ 2.ขณะเข้าค้นห้องพัก ห้ามเจ้าหน้าที่มูลนิธิหรือผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง เข้ารื้อของด้านในเด็ดขาด 3.สุดท้ายขอให้ตำรวจคืนรถแท็กซี่คันที่ใช้ก่อเหตุทันที เมื่อทำการตรวจพิสูจน์หลักฐานเรียบร้อยแล้ว



นายศิริพงษ์ ให้การอีกว่า เนื่องจากระหว่างที่นั่งอยู่ในรถแท็กซี่ตนถูก น.ส.สุนันทาพูดจาดูถูกว่าไม่มีน้ำยาในเรื่องที่ให้ไปจัดการ

จึงบันดาลโทสะนำอาวุธปืนพกที่ติดตัวอยู่ยิงใส่น.ส.สุนันทา ขณะนั้นน.ส.สุนันทาพยายามขัดขืนปัดปืน จนทำให้กระสุนลูกหลงพลาดไปถูกน้องโช ลูกชายของผู้ตายที่เกิดกับสามีคนญี่ปุ่นที่เป็นสามีคนที่ 2 จำนวน 4 นัดซ้อนเสียชีวิตทันที และกระสุนยังไปถูกน้องมินท์ หรือด.ญ.พิชยา อายุ 13 ขวบ ลูกสาวคนแรกของผู้ตาย ที่เกิดกับสามีไทยคนแรก ได้รับบาดเจ็บที่แขน และไหปลาร้า แต่เคราะห์ดีรอดชีวิต

หลังเกิดเหตุ จึงได้นำศพน.ส.สุนันทาไปทิ้งบริเวณป่าละเมาะ อ.ลาดหลุมแก้ว

ระหว่างนั้นมีรถสายตรวจขับผ่านมา จึงนำศพน้องโชว์ วัย 5 ขวบ กลับมาที่บ้านพักย่านบางบัวทอง อุ้มศพน้องโชว์ไปล้างคราบเลือดที่ติดเปื้อนตัวอยู่ตามร่างกาย แล้วใช้มีดหั่นชำแหละศพ เพื่อง่ายต่อการนำไปทิ้ง ขณะลงมือใช้มีดหั่นศพน้องโชว์เพื่ออำพรางคดียอมรับว่าทำทั้งน้ำตา เนื่องจากสงสาร เพราะตนเลี้ยงและอบรมสั่งสอนน้องโชมาตั้งแต่เด็ก


ด้านพล.ต.ต.จักรทิพย์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นนายศิริพงษ์ยอมรับเป็นคนลงมือสังหารเด็กและน.ส.สุนันทาจริง

เนื่องจากกดดันและเกรงว่าน.ส.สุนันทาจะจ้างคนมาฆ่า และลงมือทำเพียงคนเดียว ซึ่งทำให้เชื่อได้ว่า นายศิริพงษ์เป็นคนร้ายตัวจริงอย่างแน่นอน จากนี้ไปจะส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สน.ตลิ่งชัน ดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมทั้งสอบสวนขยายผลต่อไป


ข่าวแจ้งว่า จากการสอบสวนเกี่ยวกับความสัมพันธ์อันซับซ้อนของสาวผู้ตาย สรุปว่าหญิงสาวเคยมีสามีคนแรกเป็นคนไทย

จนมีลูกสาวด้วยกันชื่อน้องมินท์ อายุ 13 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บครั้งนี้ด้วย จากนั้นเลิกราไปมีสามีคนที่ 2 ซึ่งเป็นชาวญี่ปุ่น จนมีลูกชายอายุ 5 ขวบด้วยกันชื่อน้องโชว์ ที่ถูกนายศิริพงษ์ยิงแล้วหั่นศพทิ้ง ส่วนนายศิริพงษ์เป็นสามีคนที่ 3 ทั้งนี้ ระหว่างที่ผู้ตายคบกับนายศิริพงษ์ ก็ยังคบอยู่กับสามีคนที่ 2 ที่เป็นชาวญี่ปุ่นด้วย โดยก่อนตายยังบินไปหาสามีที่ประเทศญี่ปุ่น เพิ่งกลับมาเมืองไทยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานี้เอง พอกลับมา ผู้ตายก็กดดันจะให้นายศิริพงษ์ไปฆ่าสามีคนแรกที่เป็นคนไทย จนนายศิริพงษ์คลุ้มคลั่งฆ่าแหลก 2 ศพดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์