ฆ่าเผานั่งยางฝรั่งนิรนามที่ชลบุรีทิ้งศพสยอง

เมื่อเวลา  08.00 น. วันที่ 7 ต.ค. พ.ต.ต.อธิวัฒน์  อินตา  สว.เวรฯ สภ.บ่อทอง จังหวัดชลบุรี

รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบผู้เสียชีวิตที่บริเวณริมถนนซอยเทศบาลธาตุทอง 20  (คูเมือง-แปลงจันทร์) หมู่ที่  3  ตำบลธาตุทอง อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี   ห่างจากถนนสายเนินโมก-ทับร้าง ประมาณ 1  กิโลเมตร จึงรุดไปที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นถนนลูกรัง ข้างถนนพบกองไฟกำลังคลุกกรุ่น ภายในกองไฟพบผู้เสียชีวิต ศีรษะถูกผ้าห่มคลุมอยู่ ส่วนท่องล่างถูกไฟไหม้เกรียมเป็นตอตะโก หลังนำผ้าห่มที่คลุมศรีษะของผู้ตายออก ปรากฏว่า เป็นชาวต่างชาติ สภาพศีรษะยังไม่ถูกไฟไหม้ ผมสีทอง คิ้วทอง สูงประมาณ  175  เซนติเมตร

สภาพศพพบว่า บริเวณหน้าผากและศีรษะของผู้ตาย ถูกของมีคมฟันหลายแห่ง ลำตัวไม่สามารถตรวจสอบได้เพราะไฟไหม้จนดำไปหมด 

ส่วนในกองไฟมียางล้อรถยนต์ประมาณ  5  เส้น ที่คนร้ายนำมาเผาในครั้งนี้ ตรวจสอบในบริเวณที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยของก็ต่อสู้แต่อย่างใด  คาดว่า คนร้ายฆ่ามาจากที่อื่น แล้วนำศพมาเผาทิ้งในจุดเกิดเหตุ

นายธนเดช  มีจริง อายุ  45  ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3  เผยว่า ก่อนเกิดเหตุชาวบ้านในละแวกนั้นเห็นเปลวไฟในช่วงเช้ามืด แต่คิดว่าคนในละแวกนั้นเผาเศษหญ้า จึงไม่สนใจ

พอช่วงสายชาวบ้านผ่านไปมาพบผู้เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ
เบื้องต้นทางตำรวจสันนิฐานว่า คนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า  2 คน โดยนำศพมาจากที่อื่น แล้วนำศพมาเผาทิ้งในช่วงเช้ามืด ซึ่งจากดูวิธีการฆ่า คนร้ายใช้ผ้าห่มคลุมผู้ตายมา อาจจะมีคาดเค้นเรื่องราวบางอย่าง ไม่ผู้ตายไม่ยอมบอก จึงลงมือฆ่าทันที  ขณะนี้ทางตำรวจได้ประสานไปยังทุกท้องที่ว่ามีการแจ้งชาวต่างชาติหายไว้ที่ใดหรือไม่ หากทราบก็จะหาสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ได้เร็วยิ่งขึ้น


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์