ถึงคราวชาวออสซี่ช็อก! พ่อจิตทมิฬข่มขืนลูกสาว 30 ปี มีลูกด้วยกัน 5 คน

ออสเตรเลียช็อก คดีพ่อจิตทมิฬโผล่เลียนออสเตรีย บิดาบังเกิดเกล้าข่มขืนลูกสาว 30 ปี จนมีลูกด้วยกัน 5 คน เสียชีวิต 1 ก่อนถูกจับกุม หลังลูกสาวทนชะตากรรมอัปยศไม่ไหว แจ้งตำรวจช่วยเหลือครั้งที่สอง ด้านนายกรัฐงง คดีโฉดดำเนินไปหลายปีโดยเจ้าหน้าที่ไม่รู้เรื่อง ทั้งที่เลวร้ายสุด ๆ

สำนักข่าวต่างประเทศเมื่อวันที่ 17 ก.ย.ว่า ชาวออสเตรเลียต้องช็อกตะลึงไปทั้งสังคม

โดยสื่อท้องถิ่นออสเตรเลียเปิดเผยว่า เกิดคดีพ่อวัย 60 ปี ชาวเมืองวอตอเรีย ก่อเหตุข่มขืนลูกสาวเป็นเวลาต่อเนื่องกัน 30 ปี และทำให้ลูกสาวท้องมีทายาทร่วมกัน 5 ราย จำนวนนี้เสียชีวิต 1 ราย ส่วนเด็ก ๆ ที่เหลือล้วนมีอาการผิดปกติทางร่างกาย อยู่ในโรงพยาบาลเมืองเมลเบิร์น และตรวจสอบพบว่า ทุกคนไม่มีใบแจ้งเกิด  โดยลูกสาวต้องเผชิญชะตากรรมถูกข่มขืนเกือบทุกวัน และทนไม่ไหวต้องตำรวจ ก่อนที่ตำรวจจะดำเนินการจับกุมพ่อจิตทมิฬรายนี้ ด้วยหลักฐานข่มขืนลูกสาวตัวเอง จากการพิสูจน์ดีเอ็นเอลูก ๆ ของเธอ ซึ่งพบว่ามีดีเอ็นเอตรงกับพ่อจิตทมิฬ อย่างไรก็ตาม ตำรวจปฎิเสธที่จะเปิดเผยรายละเอียดของคดีนี้ ระบุว่า ถูกห้ามจากกระบวนการชั้นศาล


รายงานกล่าวว่า ก่อนหน้านี้ เหยื่อลูกสาวได้แจ้งความต่อตำรวจเมื่อปี 2005 ต่อชะตากรรมที่เธอได้รับ

แต่เปลี่ยนใจไม่ยอมให้ความร่วมมือกับตำรวจ เนื่องจากเกรงว่าจะถูกพ่อจิตทมิฬทำร้าย ก่อนจะตัดสินใจจะแจ้งความอีกครั้งเมื่อเดือนมิ.ย.ปีที่แล้ว โดยตำรวจได้ตรวจสอบดีเอ็นเอลูก ๆ ของเธอ และได้ตั้งข้อหาต่อพ่อจิตทมิฬรายนี้เมื่อเดือนก.พ. ขณะที่เพื่อนบ้านเปิดเผยว่า พวกเขาต้องสงสัยพฤติกรรมดังกล่าวของชายดังกล่าว แต่ไม่อยากแจ้งความเพราะเกรงว่าจะเกิดความยุ่งยากขึ้นมา


ด้านนายจอห์น บรัมบี้ นายกเมืองวิคตอเรีย แสดงความไม่พอใจใจต่อคดีนี้ที่เกิดขึ้นนานหลายสิบปี แต่ไม่มีการช่วยเหลือเหยื่อ

ทั้งที่คดีนี้เป็นคดีที่เลวร้ายมาก โดยระบุว่า เขาจะสอบสวนเรื่องนี้ ทั้งนี้ สื่อมวลชนออสเตรเลียต่างโยงคดีนี้เข้ากับคดีฉาวกระฉ่อนโลกนายโจเซฟ ฟริตเซิล พ่อจิตทมิฬชาวออสเตรีย ก่อเหตุข่มขืนลูกสาว เป็นเวลา 24 ปี และมีลูกด้วยกัน 7 คน โดยสื่อบางรายระบุว่า คดีนี้ดูเหมือนจะเลวร้ายกว่าเสียอีก เพราะเกิดขึ้นนานถึง 30 ปี


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์