จับสารวัตรมั่วยาปาร์ตี้โรงแรม พร้อมก๊วน-4สาววัยโจ๋

จับสารวัตรคาปาร์ตี้ยา ตร.สวัสดิภาพเด็กและเยาวชนสืบพบชายหญิงจัดปาร์ตี้ยาไอซ์กันในโรงแรมกลางกรุง

นำกำลังบุกจับพบชาย 3 หญิง 1 อยู่ในห้องโดยชายคนหนึ่งพบว่าคือสว.สส. สน.ประเวศ พร้อมของกลางอุปกรณ์การเสพยาไอซ์ ก่อนขยายผลไปจับอีกก๊วนหนึ่ง เป็นหญิงสาวล้วน ที่สารวัตรมาเปิดห้องไว้ให้มั่วยากัน แฉสว.ฉาวมีความเกี่ยวข้องกับป๋าเหนาะเอเยนต์ยาไอซ์รายใหญ่

เมื่อวันที่ 14 ก.ย. พล.ต.ต.พงษ์สันต์ เจียมอ่อน รองผบช.น. เปิดเผยว่า พ.ต.อ.ชาติชาย วรกุล ผกก.กองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและเยาวชน(ดส.) บช.น.

ได้นำกำลังเข้าจับกุมผู้ต้องหาลักลอบจัดปาร์ตี้ มั่วสุมเสพยาไอซ์ ภายในห้องเลขที่ 519 ชั้น 5 โรงแรมนิรันดร์ แกรนด์ ซอยอุดมสุข 17 แขวงและเขตบางนา สามารถจับกุมผู้ต้องหาทั้งสิ้น 4 ราย ก่อนขยายผลรวบเพิ่มได้อีก 3 ราย จากห้องพักย่านสวนหลวง จากการเข้าจับกุมปรากฏว่า มีนายตำรวจระดับสัญญาบัตรสารวัตรสอบสวน สน. ประเวศ เป็นตัวการใหญ่จัดปาร์ตี้มั่วสุมเสพยาและมั่วสุมทางเพศ

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.ดส.บช.น. ได้รับรายงานจากสายว่า มีชายอายุ 42 ปี อ้างตัวเป็นสารวัตร มีพฤติการณ์ลักลอบจำหน่ายยาไอซ์
และมักจะมีการจัดปาร์ตี้มั่วสุมเสพยาไอซ์ กันตามห้องพักหรือโรงแรมต่างๆ ย่านอุดมสุข ประเวศ บางนา มักจะมีหญิงสาววัยรุ่นอายุระหว่าง 18-25 ปี ร่วมมั่วสุมเสพยาด้วย เจ้าหน้าที่สืบสวนทราบว่าในวันที่ 12 ก.ย. จะมีการจัดปาร์ตี้ยากันที่ห้องเลขที่ 519 ชั้น 5 โรงแรมนิรันดร์แกรนด์ ซอยอุดมสุข 17 จึงนำกำลังเข้าตรวจค้นภายในห้องเลขที่ดังกล่าว พบว่าภายในห้องพบชายหญิง กำลังมั่วสุมเสพยาไอซ์กันอยู่ภายในห้องรวม 4 คน ทั้งหมดมีสภาพมึนเมาสารเสพติด ประกอบด้วย นายกิตติภูมิ ฟูคุณฉลอง อายุ 44 ปี นายพีรศักดิ์ เสริมศักดิ์โสภณ อายุ 47 ปี น.ส.นันทิดา สุภสรณ์ อายุ 27 ปี และชายอีกคนทราบชื่อต่อมาคือ พ.ต.ต.อัครคม เหล่าคำ อายุ 42 ปี ตำแหน่งสารวัตรสอบสวน(สบ. 2) สน.ประเวศ

จากการตรวจค้นภายในห้องดังกล่าว พบของกลางอุปกรณ์การเสพยาไอซ์ จำนวน 3 ชุด และเศษยาไอซ์หลงเหลือจากการเสพอยู่เพียงเล็กน้อย

จึงควบคุมตัวทั้งหมดเพื่อตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด ซึ่งผลการตรวจทั้งหมดออกมาเป็นบวก จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกันเสพยาไอซ์จริง จึงแจ้งข้อหาเสพยาเสพติดประเภทที่1 โดยผิดกฎหมาย ส่งตัวให้พนักงานสอบสวนสน.บางนา ดำเนินคดี

นอกจากนี้การสืบสวนขยายผลทราบว่า วันเดียวกันพ.ต.ต.อัครคม ได้เปิดห้องพักไว้สำหรับมั่วสุมเสพยาอีกแห่ง

ที่ห้องเลขที่ 201 ชั้น 2 คอนโดยูนิโก ถ.ศรีนครินทร์ ซอย 11 แขวงและเขตสวนหลวง กทม. จึงนำกำลังไปตรวจค้นที่ห้องดังกล่าว พบน.ส.วันวิสาข์ สวาทนา อายุ 18 ปี น.ส.รัตนาภรณ์ มณีผ่อง อายุ 18 ปี และ น.ส.พิไลวรรณ พิมพ์รัตน์ อายุ 29 ปี อยู่ภายในห้อง จากการตรวจสอบในห้องพบอุปกรณ์การเสพยา จำนวนหนึ่ง จึงได้ตรวจร่างกายและปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติด พบว่ามีผลเป็นบวก สอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 3 ให้การรับสารภาพว่า ได้มั่วสุมเสพยาไอซ์กันที่ห้องดังกล่าวจริง เป็นห้องที่ พ.ต.ต.อัครคมเป็นผู้เปิดไว้ และเป็นผู้นำยาไอซ์มาให้เสพ จึงควบคุมตัวทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สน.ประเวศ ดำเนินคดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับพ.ต.ต.อัครคม เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมมีข้อมูลว่าเป็นเอเยนต์ค้ายาไอซ์รายสำคัญที่เกี่ยวพันกับนายเสนาะ เวชทับ ผู้ค้ายาไอซ์รายใหญ่

ที่รู้จักกันในชื่อป๋าเหนาะ แต่ในขณะจับกุมไม่พบของกลางที่จะดำเนินคดีในข้อหาค้ายาเสพติดได้ สำหรับป๋าเหนาะผู้อยู่เบื้องหลังมักจะมีพฤติกรรมอ้างตัว เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และพกอาวุธปืนติดตัวหลายกระบอก เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามจับกุม ต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์