ตร.บางพลีจับแก๊งซิ่งรถเกือบ100คัน

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 14 ก.ย. พ.ต.ท.ธานินทร์ ฉัตรเจริญพร รอง.ผกก.ป พ.ต.ต.วรรณพรต  ปิ่นปกบุตร สว.สส.สภ.บางพลี สมุทรปราการ

พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 50 นาย สนธิกำลังเข้าปิดล้อมจับกุมแก๊งซิ่งรถจักรยานยนต์บนถนนบางนา-ตราด ช่วง กม 11 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี สมุทรปราการ
พ.ต.ท.ธานินทร์ กล่าวว่าได้รับการร้องเรียนจากประชาชนที่ใช้ถนนบางนา-ตราด ว่าได้รับความเดือดร้อนจากกลุ่มวัยรุ่นที่ปิดถนนแข่งขันรถในช่วงกลางคืนจึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 50 นาย วางแผนเข้าจับกุม

จนกระทั่งเวลาประมาณ 04.00 น. กลุ่มแก๊งซิ่งจึงได้มารวมตัวกันปิดถนนเพื่อแข่งรถ

ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำรถปิดหัวปิดท้ายพร้อมเข้าจับกุมเมื่อบรรดาแก๊งซิ่งและกองเชียร์เห็นเจ้าหน้าที่จึงได้ขับรถเพื่อแหวกวงล้อมของเจ้าหน้าที่แต่ไม่สามารถหลบออกไปได้ จึงจอดรถจักรยานยนต์ทิ้งไว้ แล้ววิ่งหลบหนีเข้าป่าหญ้าข้างทางทาง เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการยึดรถจักรยานยนต์ไว้ได้ 70 คันรถปิคอัพ 15 คันและนักแข่งรวมทั้งคนดู 90 คน ก่อนนำตัวมาสอบสวนทำประวัติส่วนรถที่ยึดมาได้จะนำส่งศาล

พ.ต.ท.ธานินทร์ กล่าวว่า บรรดาแก๊งซิ่งมักจะมารวมตัวกันปิดถนนบางนา-ตราด

เพื่อแข่งขันประลองความเร็วกันเป็นประจำทุกวันน้อยบ้างมากบ้าง โดยเฉพาะวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ จะมารวมตัวกันมากกว่าทุกวัน ทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าจับกุมมาตลอดแต่หลังจากที่จับกุมแล้วเมื่อประกันตัวออกมาได้ก็จะกลับมาแข่งกันเหมือนเดิม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์