เด็กตื่น คิดว่าไฟไหม้รร. วิ่งหนีเหยียบตาย 5

เด็กตื่น คิดว่าไฟไหม้รร. วิ่งหนีเหยียบตาย 5

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


     ข่าวลือเป็นเหตุ เด็กนักเรียนแตกตื่น กลัวข่าวลือ วิ่งหนีไฟ  แต่เหยียบกันตายเอง 5 บาดเจ็บ 24 ทั้งที่ไม่มีรายงานไฟไหม้จริง...

      สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้ (10 ก.ย.) ว่า นักเรียนโรงเรียนสตรีของรัฐบาลแห่งหนึ่งในกรุงนิวเดลี เมืองหลวงของอินเดีย แตกตื่น หลังได้ยินข่าวลือว่าเกิดเหตุไฟฟ้าลัดวงจรภายในโรงเรียน พากันวิ่งหนีเอาชีวิตรอด แต่เหยียบกันตายเอง 5 บาดเจ็บอีก 24

      โดยล่าลือเริ่มแพร่สะพัด ขณะนักเรียนจำนวน 40 คน กำลังเตรียมตัวสอบในช่วงเช้าวันนี้ ว่า เกิดเหตุเพลิงไหม้ เนื่องจากไฟฟ้าลัดวงจร  จึงเกิดความวุ่นวาย วิ่งหนีตายหาทางออกจากห้องเรียนกันอลหม่าน  เป็นเหตุให้นักเรียนกว่าร้อยวิ่งหนีลงบันได เหยียบกันเองเสียชีวิต  และได้รับบาดเจ็บอีกส่วนหนึ่ง แต่ไม่มีรายงานว่าไฟฟ้าลัดวงจรตามที่เป็นข่าวลือจริงหรือไม่

     สำหรับนักเรียนที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์โกลาหลครั้งนี้อายุเพียง 8-16 ปี ด้านนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บ ขณะนี้ผู้อำนวยการโรงเรียนสตรี  ส่งตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล และเดินทางไปเยี่ยมด้วยตนเองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

     ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องเข้าอำนวยความสะดวกบริเวณรอบนอกโรงเรียน เนื่องจากบรรดาผู้ปกครอง และประชาชนในละแวกนั้น พากันแตกตื่น ยืนชุมนุมกันอยู่หน้าโรงเรียน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์