รวบทรชนหื่น รุมโทรม ม.5 ใช้มีดบังคับ ลากเข้าบ้าน

ตร.ตรังรวบทันควัน 2ทรชนหื่น ใช้มีดจี้บังคับลากตัวเข้าห้อง รุมโทรมข่มขืนยับ นร.ม.5 เหยื่อช็อก จิตใจแย่หนัก ซึมเศร้า หวาดผวาตลอดเวลา ต้องนอนพักฟื้นที่ รพ. ...

วานนี้ (18ส.ค.) พ.ต.อ.นุกูล ไกรทอง รอง ผบก.ภ.จว.ตรัง ในฐานะรักษาการ ผกก.สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์จากพลเมืองดีว่า ได้ยินเสียงเด็กผู้หญิงส่งเสียงหวีดร้องขอให้ช่วยเหลือนานหลายนาที ภายในบ้านเช่าไม่ทราบเลขที่ เขตเทศบาลนครตรัง อ.เมืองตรัง หลังรับแจ้งจึงได้สั่งการไปยัง พ.ต.ต.สุรชาติ บุญโรจน์พงศ์ สวป.สภ.เมืองตรัง พ.ต.ต.ณฐาภพ พงศาปาน สวป. ร.ต.ท.กฤตขจร ศรีจันทร์ รอง สวป.พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ในชุดดังกล่าว รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านหลังประตูถุกใส่กลอนจากด้านใน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เคาะประตูเรียกแต่ไม่มีใครส่งเสียงตอบ จึงได้ตัดสินใจพังประตูบ้านเข้าไป พบตัว น.ส.หน่อย (นามสมมติ) อายุ 17 ปี สภาพมอมแมมนั่งร้องไห้ด้วยอาการตกใจกลัว เหนื่อยล้า อ่อนเพลีย อยู่ภายในบ้าน สวมชุดนักเรียน ซึ่งกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.5 โรงเรียนชื่อดัง จ.ตรัง ก่อนประสานไปยังผู้ปกครองของผู้เสียหายให้มารับตัว เพื่อเข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.(หญิง) อมรรัตน์ สุทธิเกิด สารวัตรเวร สภ.เมืองตรัง

ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ ตร.ได้ร่วมกันจับกุมตัว 2 ผู้ต้องหาได้ทันควันภายในบ้านหลังเกิดเหตุ ทราบชื่อ คือ นายตั้ม (นามสมมติ) และนายนิด (นามสมมติ) จ.ตรัง พร้อมของกลางอาวุธมีดปลายแหลม ความยาวประมาณ 7 นิ้ว จำนวน 1 เล่ม ก่อนควบคุมมาเค้นสอบยัง สภ.เมืองตรัง จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 2 ให้การรับสารภาพว่า ได้ใช้กำลังประทุษร้ายโดยใช้อาวุธมีดปลายแหลมจี้บังคับเหยื่อก่อเหตุข่มขืน กระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่จริง โดยขณะเกิดเหตุเหยื่อได้มาหาเพื่อนที่บ้านใกล้ๆ กัน แต่ระหว่างนั้นเพื่อนของเหยื่อได้ขับรถจักรยานยนต์ออกไปข้างนอก 2 ผู้ต้องหาซึ่งนั่งดื่มเบียร์อยู่บอกให้เหยื่อนั่งรอก่อนเดี๋ยวเพื่อนมา กระทั่งสบโอกาสและเห็นเหยื่อมาคนเดียวจนได้ร่วมกันฉุดลากตัวเข้ามาในบ้าน ก่อนร่วมกันรุมโทรมข่มขืน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้ายหรือผู้อื่นนั้นอยู่ใน ภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ โดยมีและใช้อาวุธอันเป็นการลักษณะโทรมหญิง และพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดามารดา โดยผู้เยาว์นั้นไม่เต็มใจไปด้วย

พ.ต.ท.อมรรัตน์ สุทธิเกิด สารวัตรเจ้าของคดี กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถสอบปากคำ ด.ญ.หน่อย ผู้เสียหายได้ เนื่องจากมีอาการซึมเศร้า เกิดความกลัวและหวาดผวา ขณะนี้นอนพักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.แห่งหนึ่ง โดยมีเจ้าหน้าที่สุขภาพจิต คอยดูแลอย่างใกล้ชิด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์