พบพิรุธกล่องลำไยซุกยาบ้า7,900เม็ด

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

ตำรวจพบพิรุธหนุ่มกาฬสินธ์ หิ้วกล่องลำไย 2 กล่องเดินไปขึ้นรถทัวร์ในสถานีขนส่งเชียงราย แห่งที่ 2 ต.สันทราย อ.เมือง จ.เชียงราย เรียกตรวจวิ่งหนี  ไม่รอด พบยาบ้าบรรจุถุงพลาสติกสีฟ้า 7,900 เม็ด...


เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 2 ส.ค. ด.ต.ปฏิวัติ ภูมิพลับ ด.ต.สมศักดิ์ เจริญทอง ด.ต.ศุภชัย วรรณเจริญ ด.ต.พรชัย คงเพ็ช ด.ต.(หญิง) เมธิณี ฮงประยูร เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดเชียงราย แห่งที่ 2 ต.สันทราย อ.เมือง จ.เชียงราย ได้รับรายงานว่า จะมีการลักลอบลำเลียงยาเสพติดขึ้นรถยนต์โดยสารประจำทาง เพื่อนำไปส่งขายในภาคอีสาน จึงได้กระจายกำลังขึ้นตรวจค้นบนรถยนต์โดยสารประจำทางที่จอดเพื่อเดินทางเข้ากรุงเทพฯ ขณะกำลังตำรวจตรวจไปถึงชานชลาที่ 18 พบชายวัยรุ่นหิ้วกล่องกระดาษจำนวน 2 ใบ ท่าทางส่อพิรุธจึงได้เรียกหยุดตรวจค้นปรากฏว่าวัยรุ่นคนดังกล่าววิ่งหนี แต่ไม่รอดถูกจับกุมตัวไว้ได้

สอบสวนทราบชื่อ นายสากล พันธ์ภักดี อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12 ม.7 ต.ไผ่ อ.เมือง จ.กาฬสินธ์ จึงควบคุมตัวพร้อมด้วยของกลางเป็นยาบ้า จำนวน 4 มัด รวมทั้งสิ้น 7,900 เม็ด ซุกในกล่องกระดาษบรรจุลำไย ตั๋วรถยนต์โดยสาร 1 ฉบับ และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

โดยในเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การว่า นายทุนคนหนึ่งว่าจ้างให้นำกล่องลำไยทั้ง 2 กล่องไปส่งที่สถานีขนส่ง จ.โคราช จึงได้เดินทางขึ้นมารับของแล้วตีตั๋วรถทัวร์ให้ไปลง รถที่ จ.ขอนแก่น จากนั้นต่อรถไปลงที่ จ.นครราชสีมา จึงตั้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย นำตัวพร้อมของกลาง ส่ง พ.ต.ท.เดชา ไชยอักษร สารวัตรเวร สภ.เมืองเชียงราย สอบสวนดำเนินคดี


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์