รัว 7 นัดดับผญบ. หัวคะแนน ปชป.

"จมกองเลือด"


เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 22 ส.ค. พ.ต.ท.อำนวย แสงวรรณ สารวัตรเวร สภ.อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่บ้านเลขที่ 28 หมู่ 5 ต.ท่าไม้ จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สมเกียรติ วัฒนพรมงคล ผกก. พ.ต.ท.พีรพล ไชยพงศ์ รอง ผกก.สส. นำกำลังเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.อดุลย์ ชายภักตร์ รอง ผกก.กลุ่มงานสืบสวน บก.ภ.จ.สมุทรสาคร นายไพศาล สำราญทรัพย์ นายอำเภอกระทุ่มแบน และแพทย์เวร รพ.กระทุ่มแบน

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณโต๊ะหินอ่อน หน้าบ้าน พบศพนายประจบ กล่อมดวงจันทร์ อายุ 47 ปี เจ้าของบ้าน และเป็นผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 ศพนอนจมกองเลือด สวมเสื้อยืดสีดำ นุ่งกางเกงยีนขายาว มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืน 11 มม.


"ยิงพรุนทั่วร่าง 7 นัด"


เข้าศีรษะ 2 นัด ไหล่ขวา 1 นัด หน้าอก 2 นัด แขนขวา 1 นัด และแขนซ้ายอีก 1 นัด รวม 7 นัด โดยมีนางสายฝน พึ่งปาน อายุ 35 ปี กับ น.ส. พรทิพย์ กล่อมดวงจันทร์ อายุ 23 ปี ภรรยา และลูกสาวผู้ตาย กอดศพร่ำไห้อย่างน่าเวทนา ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนขนาดเดียวกันตกอยู่เกลื่อน 7 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนทราบว่า ช่วงหัวค่ำผู้ตายไปนั่งพูดคุยกับเพื่อนกำนันผู้ใหญ่บ้านที่ศูนย์ อปพร.จุดตรวจหลังวัดนางสาว ข้างสถานีอนามัยท่าไม้ จนกระทั่งประมาณสามทุ่มผู้ตายกลับเข้าบ้านกินข้าวเย็นแล้วออกมานั่งสูบบุหรี่ที่โต๊ะหินอ่อนหน้าบ้าน จังหวะเดียวกันมีคนร้าย 2 คน สวมหมวกกันน็อกพรางใบหน้า นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน ขี่จอดหน้าบ้าน


"ยิงหลายสิบนัดมั่นใจตายชัวร์ รีบหนีไป"


จากนั้นคนนั่งซ้อนท้ายก้าวลงจากรถเดินเข้าไปหาพอได้ จังหวะชักปืนพกกระหน่ำยิงถล่มชนิดหูดับตับไหม้ นับสิบนัด หลังมั่นใจเหยื่อไม่รอดแน่แล้วทีมทมิฬพากันขี่รถ จยย.หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ขณะที่แนวทางการสืบสวนทราบว่า ผู้ตายเป็นคนมีชื่อเสียงในพื้นที่ แถมเป็นหัวคะแนนนักการเมืองพรรคประชาธิปัตย์คนหนึ่ง ขณะที่นิสัยส่วนตัวผู้ตายเป็นคนเจ้าชู้มีภรรยา 2 คน และพูดจาโผงผางเสียงดังไม่เคยกลัวใคร เคยมีเรื่องบ่อยครั้ง จนต้องพกปืนติดตัวตลอดเวลา เพราะต้องคอยระวังตัว แต่ไม่วายถูกบุกยิงถล่มเสียชีวิตคาบ้าน ในชั้นนี้ตำรวจมุ่งปมขัดแย้งส่วนตัวเป็นหลัก ขณะที่ปมการเมืองกับเรื่องชู้สาวก็ยังไม่ตัดทิ้ง จะได้สอบสวนคลี่คลายคดีให้แน่ชัดอีกครั้ง


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์