หนุ่มก่อสร้างหื่น ข่มขืนเด็ก จับมัดทิ้งในบ้าน

เมื่อเวลา 18.00 น.ที่ผ่านมา(16 มิ.ย.)ร.ต.ท.ไกรฤกษ์ ศรนารายณ์ ร้อยเวรสภ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา

รับแจ้งเหตุเด็กถูกมัดมือและมัดเท้าไว้บนบ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 8 ต.บ้านม้า จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านยกพื้น ฝาบ้านและหลังคากุด้วยสังกะสีไม่มีบันไดขึ้น มีเก้าอี้รองยืนแล้วปีนขึ้นทางหน้าต่าง(ค้ำแผง) หน้าบ้านยังพบชาวบ้าน และเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 30 นาย กำลังควบคุมตัวผู้ต้องหาทราบชื่อ นายบุญมา แซ่ลอ อายุ 46 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 142 หมู่ 4 ต.หัวถนน อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ กำลังจะถูกรุมประชาทัณฑ์ แต่ตำรวจกันขึ้นรถได้อย่างหวุดหวิด ภายในบ้านพบเด็กหญิง น้ำ(นามสมมุติ)อายุ 11 ปีซึ่งอยู่ภายในบ้าน ถูกมัดมือด้วยเข็มขัดลูกเสือและมัดเท้าด้วยเข็มขัดนักเรียน นั่งยืดขาอยู่ในอาการตกใจถามอะไรยังพูดถูกๆผิดๆเพราะความกลัว

สอบสวน นายสมบัติ ทาประเสริฐ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29 หมู่ 8 ต.บ้านม้า อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นพ่อของเด็กหญิงน้ำ ให้การว่า

ลูกสาวได้หายออกไปจากบ้านไป จนกระทั่งมีเพื่อนบ้านเดินผ่านบ้านนายบุญมา ได้ยินเสียงเด็กร้อ งจึงแอบดูเห็นลูกสาวถูกมัดมือมัดเท้าไว้ จึงวิ่งมาบอก และไปเรียกให้ชาวบ้านมาล้อมบ้าน แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจจับคุมตัวนายบุญมาได้ในที่สุด

ด้านร.ต.ท.ไกรฤกษ์ ศรนารายณ์ ร้อยเวร กล่าวว่า เบื้องต้นนายบุญมา ได้รับสารภาพว่า ข่มขืนจริงเป็นครั้งแรก อ้างทำไปเพราะเมาจึงตั้งข้อกล่าวหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีและกักขังหน่วงเหนี่ยวดำเนินคดีต่อไป.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์