ส่งศพขึ้นเครื่อง คาร์ราดีน กลับสหรัฐเช้านี้

ตามที่เจ้าหน้าที่สถานทูตอเมริกา ประจำประเทศไทย ได้ไปติดต่อขอรับศพนายเดวิด คาร์ราดีน จากสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลจุฬาฯ ไปเก็บไว้ที่ห้องเย็นสนามบินสุวรรณภูมิ

เพื่อรอส่งกลับไปยังสหรัฐอเมริการนั้น ล่าสุดศพนายเดวิดถูกโหลดขึ้นเครื่องสายการบินยูไนเต็ดแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ยูเอ 890 โดยเดินทางออกจากประเทศไทยในเวลา 06.50 น. วันนี้ (6 มิ.ย.) ไปแวะพักเครื่องที่สนามบินนาริตะ กรุงโตเกียว แล้วบินต่อไปยังสนามบินเมืองลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา

นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่าทางสถานทูตสหรัฐอเมริกาไม่พอใจกรณีที่มีการอ้างแหล่งข่าวจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจให้ข้อมูลสื่อมวลชนเกี่ยวกับสภาพศพของเดวิด คาร์ราดีน

โดยติว่าทำให้ผู้วายชนม์เสื่อมเสียชื่อเสียงและเข้าข่ายละเมิดสิทธิมนุษยชน ส่งผลให้นายตำรวจระดับสูงในสำนักงานตำรวจแห่งชาติต้องกำชับการให้ข่าวของ ตำรวจท้องที่ ต้องให้คำนึงถึงเรื่องสิทธิมนุษยชนอย่างเข้มงวด

ภายหลังการเสียชีวิตอย่างช็อกความรู้สึกของแฟนหนังฝรั่ง ของเดวิด คาร์ราดีน อดีตพระเอกดังฮอลลีวูด สำนักข่าวต่างประเทศต่างเสาะหาชีวประวัติมารายงาน

โดยประวัติโดยคร่าวๆของดารารุ่นเดอะผู้นี้สำนักข่าวต่างประเทศระบุว่าเกิด เมื่อ 8 ธ.ค. 2479 ย่านฮอลลีวูด นครลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐฯ เข้าสู่วงการบันเทิงครั้งแรกด้วยการเป็นนักแสดงละครเพลงเวที "บรอดเวย์" ของนิวยอร์ก เคยแต่งงานมาแล้ว 5 ครั้ง ครั้งล่าสุดแต่งในปี 2547 มีลูกสาว 2 คน และมีชีวิตจริงแตกต่างกันอย่างมากกับบทบาทการแสดงที่สร้างชื่อให้กับเขา อย่างบทพระวัดเส้าหลิน ผู้สมถะและเคร่งครัดวินัยในละครชุดทางโทรทัศน์เรื่อง  "กังฟู"  ทั้งที่ในชีวิตจริง  เดวิด  คาร์ราดีน เคยเป็นนักดื่มตัวยงและเคยใช้ยาเสพติดขนาดหนักด้วย  ซึ่งเดวิดเองยังเคยให้สัมภาษณ์เมื่อปี  2547  ว่าเคยดื่มสุราและใช้ยาเสพติดอย่างหนักในช่วงหนึ่งของชีวิต แต่ตอนนี้เลิกได้แล้ว หันมาดื่มกาแฟกับสูบบุหรี่แทน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์