จับโรคจิต คาโรงพัก กล้องจิ๋ว แอบถ่าย! กกน.สาว

จับหนุ่มโรคจิตใช้กล้องปากกาแอบถ่ายคลิปวิดีโอตำรวจที่กำลังนอนพักผ่อนในโรงพัก

ตร.อยุธยาตื่นขึ้นมาเจอพอดีล็อกตัวไว้ได้ อ้างเป็นนักข่าว สักพักบอกเป็นกต.ตร. สุดท้ายยอมรับเป็นดีเจ.วิทยุชุมชน อ้างเห็นตร.นอนหลับเลยนึกสนุกถ่ายเอาไว้ดูเล่น แต่ตร.เปิดดูในกล้องพบคลิปแอบถ่ายใต้กระโปรงผู้หญิงเพียบ ปรับไป 500 บาทก่อนทำประวัติ และตรวจสอบภาพลามกหากมีคนมาแจ้งความจะตามมาดำเนินคดีอีกครั้ง

โรคจิตแอบถ่ายตำรวจนอนหลับจนมุม เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 28 พ.ค. ขณะที่พ.ต.ท. มนัสเวท ทองอิ่ม สว.สส.สภ.พระนครศรีอยุธยา

กำลังนอนพักผ่อนอยู่ในห้องทำงาน ได้ยินเสียงเปิดประตูเข้ามาจึงชะโงกหน้าขึ้นมาดูและพบเห็นสิ่งผิดปกติ โดยมีชายคนหนึ่งเดินถือปากกาส่องไปทั่วรวมทั้งตำรวจชุดสืบสวนอีกหลายนายที่กำลังนอนพักผ่อนอยู่ จึงเปิดประตูออกไปแสดงตัว ทำให้ชายคนดังกล่าวตกใจรีบวิ่งหนี พ.ต.ท.มนัสเวทจึงวิ่งตามไปก่อนจับกุมไว้ได้พร้อมของกลางกล้องบันทึกภาพวิดีโอขนาดเล็กหรือกล้องปากกา จากนั้นนำตัวส่งให้กับ พ.ต.ท.เอนก พงษ์สวัสดิ์ สารวัตรเวร สอบสวน

ทราบชื่อผู้เข้ามาก่อกวนคือนายณรงค์ฤทธิ์ สุพลัง อายุ 32 ปี และเมื่อตำรวจตรวจสอบภาพในกล้องปากกา

พบว่านอกจากแอบบันทึกภาพตำรวจที่กำลังนอนหลับพักผ่อนอยู่แล้ว ยังพบภาพแอบถ่ายใต้กระโปรงสาว ตามสถานที่ต่างๆ เป็นคลิปวิดีโอจำนวนมาก จึงยึดไว้เป็นของกลาง โดยนายณรงค์ฤทธิ์อ้างว่าเป็นผู้สื่อข่าว มาบันทึกภาพเก็บไว้ประกอบการเขียนรายงานข่าว แต่ไม่มีหลักฐานแสดงตนว่าเป็นนักข่าวสังกัดที่ไหน นอกจากนี้ยังอ้างอีกว่าเป็นกต.ตร.สภ.พระนคร ศรีอยุธยา แต่ตรวจสอบก็ไม่พบรายชื่อ พร้อมกับพูดวกไปวนมา จนสุดท้ายก็สารภาพว่าเป็นดีเจ.วิทยุชุมชน ใน จ.พระนครศรีอยุธยา

นายณรงค์ฤทธิ์อ้างว่ามาติดต่อตำรวจที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา คดีที่น้องชายถูกจับในข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครอง

แต่ช่วงเดินผ่านมาห้องสืบสวน จะเข้าไปสอบถามความคืบหน้าพบเห็นตำรวจนอนหลับกันอยู่ จึงนึกสนุกเข้าไปถ่ายภาพเก็บเอาไว้ แต่ตำรวจตื่นขึ้นมาก่อนเลยถูกจับ ส่วนภาพใต้กระโปรงสาวๆ นั้นยอมรับว่าแอบถ่ายจริง แต่ถ่ายไว้ดูเล่นเท่านั้น ไม่ได้เอาไปเผยแพร่ที่ไหน ด้านพ.ต.ท.มนัสเวทกล่าวว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาออกติดตามผู้ต้องหาในคดีค้างเก่าจนถึงช่วงเช้ามืด จึงกลับมานอนพักผ่อนที่ห้องทำงาน แต่ขณะที่กำลังนอนอยู่ในห้องได้ยินเสียงผิดปกติเหมือนมีคนเปิดประตูเข้ามา เมื่อมองออกมาก็เห็นนายณรงค์ฤทธิ์กำลังเดินถ่ายภาพตำรวจที่นอนพักผ่อนอยู่ จึงจับกุมเอาไว้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ดำเนินคดีในข้อหาก่อความเดือดร้อนรำคาญ ปรับ 500 บาท ทำประวัติแล้วยึดกล้องวิดีโอปากกา ส่วนเรื่องคลิปวิดีโอสาวๆ ที่แอบถ่ายไว้นั้น หากมีผู้เสียหายมาแจ้งก็จะดำเนินคดีอีกครั้ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์