ดวงประจำวัน 28/05/52

วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม   พุทธศักราช 2552

ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 7 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ยก เข้าสู่ราศีกรกฎ เวลา 07.19 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น  ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่เรื่องการศึกษาและค้นคว้าหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ ทั้งมีความคิดอ่านที่ทะเยอทะยานเรื่องกิจบ้านการเมืองอย่างแรงกล้า เติบใหญ่ด้วยความฉลาดและสามารถ  จึงประสบความสำเร็จทั้งชื่อเสียง  ตำแหน่งหน้าที่กิจการยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนมีความเชื่อมั่นเรื่องบุญบาปและกรรมเวร ทั้งเป็นคนมีความกตัญญูรู้คุณคนเป็นอย่างยิ่ง   เติบใหญ่ต้องพบแต่สิ่งดีที่ดีงาม   แม้แต่ผู้คนที่เกี่ยวข้องชีวิตสูงส่งยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงคิดมากกับเรื่องเก่าแต่วันก่อนหรือเรื่องความหลัง อาจย้อนมารุงรังจิตใจ ทั้งในสายงานและเรือนชาน  เราเป็นพนักงานใครเขา ลาภผลมีมามักเป็นแบบทุกขลาภนั่น คนรักคู่ครองก็คิดมากเอาแต่ใจ

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้ต้องเจอแต่เรื่องไม่เป็นเรื่อง  หรือแม้นขยันปานใดก็หาได้มีใครนิยมชมชื่นไม่ เงินทองได้และมีมาหากแต่ก็ยังซื้อหาสิ่งถูกใจได้ยาก กับญาติและคนบางคนกำลังหนักใจตนจัง ความรักก็ยังเหมือนเดิมทุกราย

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับหลายด้านมากมุม เรื่องเก่าปัญหาใหม่มีมารุมสุมสมอง เงินทองก็ต้องตามแก้ไขกันไปเป็นช่วงเป็นตอน ในเชิงของความรัก วัยและฐานะยังคงเป็นตัวแปรสำคัญ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เข้าใจใครต่อใครได้ยาก หรือหากตกปากรับคำใครมาก็ยังเป็นภาระ ลาภผลของฝากสิ่งถูกใจจากเพศตรงข้ามมีมาถึงมือเมื่อตะวันบ่าย เดินทางทั้งไกลใกล้ระวังป่วยไข้ได้ง่าย เรื่องรักก็ยังไม่วายคิดมากนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหาหนักสมองคือ  เรื่องเงินทองเกิดสะดุดหรือถูกพันแบบหนี้  ช่วงนี้ ต่อรองแต่ละอย่างเป็นผลเกินคาดไว้ กับใครบางคนกำลังตามล่าหาความใส่ให้วุ่นวายใจระวัง ความรักเราเองยังคงคิดมากไปเอง

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้เหนื่อยยากหนักใจเรื่องของใครอื่น ปัญหาเราเองก็ยังหนักหน่วงอยู่ คู่แข่งและคนคิดแย่งกำลังมีพลังแรงเหนือ ระวังเงินทองลาภผล ไหลเวียนเปลี่ยนมือคล่องตัวจัง กับคนรักแลคู่ครองก็ต้องถนอมน้ำใจกัน

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากหลายด้าน ทั้งกิจการท่านเองและเป็นพนักงานใครเขาด้วย เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งของปัญหาทั้งมวลมา เรื่องของความรักไม่วายคิดมากทุกโมงยาม เสมอนี่นา.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์