2คนร้ายไล่ประกบยิงนักธุรกิจมาเลย์ดับ


สองคนร้ายซ้อนท้ายจยย.ไล่ประกบยิงนักธุรกิจ ชาวมาเลเซีย ขณะขี่จยย.กลับที่พัก เสียชีวิตคาที่ คาดสาเหตุมาจากธุรกิจมืด

(26พ.ค.) เวลา 00.30 น. ร.ต.ต.ญัฐภัทร เหตุหาก รอง สวป.สภ.สะเดา ร้อยเวรป้องกันปราบปราม รับแจ้งจาก นายสมหมาย เลื่องร่มวงศ์ ว่าเกิดเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต ที่บริเวณซอยไทยจังโหลน 26 ตลาด90 ไร หมู่ที่7 ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา จึงรายงายผู้บังคับบัญ ชาทราบ และเดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.วิสูตร นาคจู ผกก.สภ.สะเดา พ.ต.ท.นพดล เพ็ชรสุทธิ์ รอง ผกก.ป.สภ.สะเดา พ.ต.ท.วีระศักดิ์ เดชประมวลพล และ พ.ต.ต.พิเชษฐ์ จันทร์หนู สารวัตรเวร


ที่เกิดเหตุพบศพนายหยูเจิ้น ชาวมาเลเซีย อายุ 60 ปีเศษนอนตายคร่อมจยย.ซูซูกิ สี ดำแดง ทะเบียน ครม- 910 สงขลา ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด และชนิดที่บริเวณศีรษะ จำนวน 2 นัด และที่บริเวณด้านหลัง 1 นัด ทะลุหน้าอกด้านนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่


จากการสอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีผู้เห็น นายหยูเจิ้น ขับขี่รถ จยย.จากบริเวณหน้าโรงแรมแห่งหนึ่ง เมื่อถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นที่มืด และที่เปลี่ยว คนร้าย 2 คนขับรถจักรยานยนต์ไม่ทราบเลขทะเบียนติดตามมาได้กระหน่ำยิงใส่นายหยูเจิ้น เสียชีวิตทันที ส่วนคนร้ายได้ขับรถหลบหนีไป


ในที่เกิดเหตุมีชาวบ้านที่รู้จัก นายหยูเจิ้น ดีบอกว่า นายหยูเจิ้น เป็นนักธุรกิจเจ้าของโรงแรม โตเมโต้ แมนชั่น แต่ได้ขายไปเมื่อประมาณ 2 - 3 เดือนที่ผ่านมา และในอดีตยังเป็นเจ้าของบ่อนการพนัน แต่ต้องเลิกไปเนื่องจาก จนท.ตำรวจ กวดขัน แต่ชาวบ้านที่รู้จักบอกว่า นายหยูเจิ้น ทำธุรกิจมืดทุกประเภทที่สามารถลักลอบทำได้ ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากการขัดผลประโยชน์เรื่องธุรกิจมืด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์