โหด!! ปาดคอ หมกห้อง ชิงเงินเศรษฐินี

เหตุคนร้ายบุกฆ่าชิงทรัพย์เจ้าของหอพักรายนี้ เปิดเผยขึ้น


เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 2 สิงหาคม พ.ต.ท.อุทัย การะเกษ สารวัตรเวร สภ.ต.แม่ปิง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งเหตุมีผู้พบศพหญิงชราถูกฆ่าเสียชีวิตอย่างทารุณในหอพักพิณชมภู ตั้งอยู่เลขที่ 3/3-9 หมู่ 3 ต.หนองหอย หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ต.จิรุจจ์ พรหโมบล ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พ.ต.อ.ชำนาญ รวดเร็ว รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ และเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการ

ที่เกิดเหตุเป็นหอพัก 2 ชั้น


ในห้องเก็บอุปกรณ์ทำความสะอาดบริเวณหัวมุมทางขึ้นไปยังชั้น 2 พบศพหญิงสูงอายุนอนเสียชีวิต สภาพถูกมัดมือด้วยเทปกาว บริเวณลำคอถูกสายไฟรัดคาอยู่ และยังมีร่องรอยถูกของมีคมปาดจนเป็นแผลลึกยาว เลือดไหลนองทั่วห้อง ตรวจสอบบริเวณหน้าห้องที่เกิดเหตุมีร่องรอยคราบเลือดที่ถูกเช็ดไปก่อนหน้า และรอยหยดเลือดกระเด็นตกเป็นจุดบนพื้นและที่ผนังอีกหลายจุด นอกจากนั้น ยังพบฟัน 2 ซี่ ตกอยู่ห่างกันประมาณ 5 เมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการจึงเก็บไว้เพื่อตรวจสอบ

จากการสอบปากคำ นายโสภณ ไหมละออ อายุ 68 ปี พี่ชายของผู้ตาย ให้การว่า


ผู้ตายคือ นางทองคล้ำ โตศรี อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของหอพักแห่งนี้ โดยก่อนหน้าจะเสียชีวิต นางทองคล้ำเคยทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายต้อนรับของเขื่อนภูมิพล จ.ตาก แต่เป็นคนเก็บเงินเก่งจึงมีเงินเก็บมากถึง 10 ล้านบาท ต่อมาจึงลาออกจากงานมาสร้างหอพักอยู่อย่างสงบในบั้นปลายชีวิต

สำหรับหอพักดังกล่าว


สร้างเสร็จและเปิดให้คนมาเช่าเมื่อประมาณ 5 เดือนที่ผ่านมา โดยนางทองคล้ำได้สร้างบ้าน 2 ชั้นอยู่ภายในรั้วเดียวกัน และที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหา หรือขัดแย้งกับใคร รวมทั้งคนที่มาเช่าห้องพัก กระทั่งเมื่อช่วงเช้าวันที่ 2 สิงหาคม ขณะที่พนักงานทำความสะอาดของหอพักกำลังจะเปิดห้องเพื่อเอาไม้กวาด แต่กลับพบเลือดไหลนองออกมาจากห้องดังกล่าว เมื่อเปิดประตูห้องดูก็พบนางทองคล้ำถูกฆ่าดังกล่าว

ด้าน พ.ต.อ.ชำนาญ รวดเร็ว รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ กล่าวว่า


จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุและหลักฐานที่พบ เชื่อว่าผู้ตายได้ต่อสู้กับคนร้ายก่อนจะเสียชีวิต และหลังก่อเหตุคนร้ายได้เข้าไปรื้อค้นทรัพย์สินภายในบ้านของผู้ตาย และนำแฟ้มเอกสารข้อมูลของผู้เช่าพักพร้อมกับเงินสดอีกจำนวนหนึ่งไป โดยพบว่า สองสามีภรรยาวัยรุ่นที่พักอยู่ในห้อง 103 ได้หายตัวไปพร้อมของใช้ในห้อง จึงคาดว่าอาจจะเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุ ส่วนสาเหตุน่าจะเป็นการฆ่าชิงทรัพย์

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์เดลี่นิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์