หนุ่มแค้นสาวไม่เล่นด้วย สาดน้ำกรดหลานรับแทน

เมื่อช่วงเย็นวันนี้ (9 เม..) นางยินดี เต็มสังข์ อายุ 34 ปี และนายไพโรจน์ คีรีรักษ์ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 151 .1 .นาวง อ.ห้วยยอด จ.ตรัง

ผู้ปกครองของ ด
..พิชาภา คีรีรักษ์ หรือ "น้องกีตาร์" อายุ 10 ขวบ นักเรียนชั้น ป.4 โรงเรียนวัดไตรสามัคคี ต.บางกุ้ง อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ได้ร้องเรียนขอความเป็นธรรมต่อผู้สื่อข่าวว่า น้องกีตาร์ถูกคนร้ายสาดน้ำกรดโดนบริเวณใบหน้าและลำตัวเป็นแผลพุพอง ได้รับบาดเจ็บ ขณะนี้นอนพักรักษาตัวอยู่ที่หอผู้ป่วยกุมารเวชกรรม 2 อาคาร 298 รพ.ศูนย์ตรัง นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน ทราบชื่อคือ น..ศรีนวล เต็มสังข์ อายุ 38 ปี ผู้เป็นป้า และ น..วิริยา ศรทอง อายุ 17 ปี ลูกพี่ลูกน้องกับน้องกีต้าร์ มีบาดแผลจากการโดนน้ำกรดที่บริเวณลำตัว
 

นางยินดี เล่าว่า ในวันเกิดเหตุเป็นช่วงกลางคืนของวันที่ 27 มี.. ที่ผ่านมา น้องกีตาร์ ได้มานอนค้างคืนกับป้า คือ น..ศรีนวล เต็มสังข์

ที่บ้านเลขที่
153 .2 .นาวง อ.ห้วยยอด  โดยมี น..วิริยา นอนด้วยในห้องเดียวกัน ระหว่างนั้นได้มีนายสมคิด (ไม่ทราบนามสกุล) ซึ่งมาติดพัน น..ศรีนวล มายืนเรียกตะโกนเสียงดังโวยวายอยู่บริเวณหน้าบ้าน เพื่อให้ น..ศรีนวล ออกไปหา แต่เนื่องจากคนในบ้านเห็นว่าดึกมากแล้วจึงไม่ได้สนใจอะไร และแยกย้ายกันเข้านอน โดยที่นายสมคิด ยังคงเดินวนเวียนอยู่รอบบ้าน


นางยินดี เล่าต่อว่า ขณะที่ตน น้องกีตาร์ และ น
..
วิริยา เข้านอนโดยน้องกีตาร์ นอนอยู่ตรงกลาง จู่ๆ ก็ต้องหวีดร้องลั่นเนื่องจากรู้สึกปวดแสบปวดร้อนตามร่างกาย จึงร้องให้คนในบ้านช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล 
 


จากการตรวจสอบภายห้องนอน น
..ศรีนวล พบว่าบริเวณช่องใต้หลังคามีท่อยางแหย่ลงมาภายในห้องนอนตรงที่ทั้ง 3 คนนอนอยู่พอดี เจ้าหน้าที่คาดว่านายสมคิด น่าจะอาศัยช่วงที่คนภายในบ้านนอนหลับ ปีนขึ้นไปบนหลังคา ก่อนจะเทน้ำกรดลงมาตามท่อ เพื่อหวังทำให้ นส.ศรีนวล เสียโฉม เนื่องจากเจ็บแค้นที่ไม่สนใจใยดี แต่จุดที่น้ำกรดไหลลงมานั้นตรงกับที่น้องกีตาร์ นอนอยู่จึงต้องพลอยได้รับเคราะห์แทน

 ..ศรีนวล ยังได้วิงวอนหน่วยงานหรือผู้ที่มีจิตเมตตาให้ความช่วยเหลือ น้องกีต้าร์ ด้วย

เนื่องจากตนกับสามีมีอาชีพรับจ้างกรีดยางพารา ไม่มีเงินมากพอที่จะรักษาหรือทำศัลยกรรมใบหน้าของ น้องกีตาร์ ให้กลับมาเหมือนเดิมได้  และขอให้ทางเจ้าหน้าที่เร่งจับกุมนายสมคิด ด้วย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์