นศ.สาวโดดรถตู้สลบ หนีคนขับหื่นชักมีดจี้

"โดดรถตู้ สลบเหมือด"


เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 28 ก.ค. พ.ต.ท.พงศธร เอื้อประเสริฐ สารวัตรเวร สภ.ต.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจาก รพ. นวนครว่า มีนักศึกษาสาวกระโดดลงมาจากรถตู้โดยสารบนทางยกระดับดอนเมืองโทลล์เวย์ขาออก ใกล้ทางเข้าหมู่บ้านเมืองเอก ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี ได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกส่งมารักษาตัว จึงรายงานให้ พ.ต.อ.จิระศักดิ์ เหมือนรอดดี ผกก. นำกำลังไปตรวจสอบ

พบนักศึกษาสาวผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อ น.ส. อนุสรา ก้อนทอง อายุ 19 ปี เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะบริหารธุรกิจสาขาการตลาด มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตจักรพงษภูวนารถ ย่านดินแดง อยู่บ้านเลขที่ 524 หมู่ 3 ต.คลองด่าน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ อยู่ในชุดนักศึกษา กระโปรงเหนือเข่า ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลที่สะโพกซ้าย นิ้วก้อยมือขวาหัก ข้อมือซ้น ใบหน้าและลำตัวถลอกปอกเปิก อยู่ในอาการสลบเหมือด แพทย์นำเข้าห้องไอซียูรักษาพยาบาลจนพ้นขีดอันตราย


"ไม่ได้เอะใจ ไม่มีใครในรถ"


หลังฟื้นคืนสติ น.ส.อนุสราพอให้การได้ว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 06.45 น. ออกจากหอพักบริเวณหลังมหาวิทยาลัย ข้ามถนนไปรอขึ้นรถตู้โดยสารที่ป้ายรถเมล์ฝั่งถนนวิภาวดีรังสิตขาออก เพื่อไปทำรายงานกับกลุ่มเพื่อนที่นัดเจอกันที่ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ขณะนั้นมีรถตู้โดยสารสีบรอนซ์เขียว วิ่งระหว่างอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ-อยุธยา ขับผ่านมา จึงโบกเรียกให้จอด

แล้วขึ้นไปนั่งที่เบาะหน้าข้างคนขับ ซึ่งเป็นชายไว้หนวด อายุประมาณ 30 ปีเศษ จำลักษณะการแต่งกายไม่ได้ พอรถเคลื่อนตัวออกสังเกตเห็นว่าภายในรถตู้ไม่มีผู้โดยสารแม้แต่คนเดียว แต่ไม่ได้เอะใจว่าภัยร้ายจะมาถึงตัว ก่อนที่รถตู้จะวิ่งขึ้นไปบนทางด่วนโทลล์เวย์ด้วยความเร็วประมาณ 60-80 กม.ต่อชั่วโมง


"กลัวพาไปทำมิดีมิร้าย ตัดสินใจกระโดด"


นักศึกษาสาวเหยื่อโจรในคราบโชเฟอร์รถตู้ให้การต่อไปว่า หลังจากขึ้นบนโทลล์เวย์ผ่านดอนเมืองไปได้สักพักเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อโชเฟอร์รถตู้แสดงตัวเป็นคนร้ายหื่นกาม ชักมีดปลายแหลมออกมาจี้บังคับให้ขยับมานั่งใกล้ๆ ถ้าไม่อยากตาย ด้วยความหวาดกลัวจึงยอมทำตามคำสั่งแต่โดยดี จากนั้นโชเฟอร์รถตู้มหาภัยใช้มือซ้ายมาลูบคลำที่ต้นขาพร้อมทั้งพยายามล้วงใต้กระโปรง ด้วยความหวาดกลัวว่าจะถูกพาไปกระทำมิดีมิร้ายเพราะคนขับไม่ยอมลงจากโทลล์เวย์ ตัดสินใจเปิดประตูด้านซ้ายกระโดดหนีลงจากรถขณะวิ่งอยู่เลนซ้าย

โดยทิ้งตัวเอาสะโพกลงพื้นกระแทกขอบปูนด้านซ้ายกลิ้งไปตามถนนจนสลบเหมือด โชคดีที่ไม่มีรถตามหลังมาจึงไม่โดนชนซ้ำ ส่วนรถตู้คันดังกล่าวก็เร่งเครื่องหลบหนีไปโดยเอากระเป๋าสะพายของตน ภายในมีเงินสดเกือบพันบาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และเอกสารประจำตัวต่างๆที่ทิ้งไว้เบาะหน้าไปด้วย ก่อนที่พลเมืองดีขับรถตามมาพบตนนอนสลบเหมือดอยู่บนโทลล์เวย์จึงช่วยเหลือพาส่งโรงพยาบาล


"อ้างเจ้าของรถก่อนหนี นศ.หลับตกรถไปเอง"


หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.จิระศักดิ์ เหมือนรอดดี ผกก. สภ.ต.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนกระจายกำลังออกตามล่ารถตู้มหาภัย กระทั่งเวลา 14.00 น. ก็พบรถตู้คันดังกล่าวถูกจอดทิ้งไว้ที่วินข้างสวนสันติภาพ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ กทม. ไปตรวจสอบพบว่าเป็นรถตู้โดยสารเถื่อน ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์เขียว ทะเบียน อร 1151 กรุงเทพมหานคร หน้ารถเขียนหมายเลข 91 วิ่งระหว่างอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ-อยุธยา ตลาดเจ้าพรหม กระจกหน้าใส ด้านหลังมีผ้าม่านปิด ตรวจสอบในรถไม่พบทรัพย์สินของผู้เสียหาย คาดว่าคนร้ายเชิดติดมือหลบหนีไป

จากนั้นตำรวจติดตามตัวนายอุดร ตรีเพ็ชรรัตน์ อายุ 41 ปี เจ้าของรถตู้มาสอบปากคำ ให้การว่า รถตู้คันดังกล่าวให้นายสุขุม อิบรอฮีม อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 305 ซอยอ่อนนุช 54 แขวงและเขตสวนหลวง กรุงเทพฯ เช่าไปขับรับส่งผู้โดยสาร คิดค่าเช่าวันละ 400 บาท หลังเกิดเหตุในช่วงสาย นายสุขุมโทรศัพท์มาบอกว่าเกิดอุบัติเหตุกับผู้โดยสาร โดยอ้างว่านักศึกษาสาวนั่งหลับแล้วพลัดตกรถไปเอง ก่อนวางสายไปโดยที่ตนยังไม่ได้ซักถามอะไร หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้


"สั่งล่าตัว โชเฟอร์บ้ากามด่วน"


ต่อมา พล.ต.ต.ประพันธ์ พานิคม ผบก.ภ.จ.ปทุมธานี เดินทางไปที่ สภ.ต.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ร่วมสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ เป็นคนขับรถหลายคันที่ตามหลังรถตู้คันดังกล่าวบนโทลล์เวย์ ให้การตรงกันว่า เห็นรถตู้วิ่งอยู่เลนกลาง ส่ายไปมาก่อนชะลอความเร็วเปลี่ยนไปอยู่เลนซ้าย แล้วเห็นนักศึกษาสาวเปิดประตูกระโดดทิ้งตัวออกจากรถ

กระแทกขอบปูนข้างทางกลิ้งไปตามถนน ส่วนรถตู้เร่งเครื่องหนีไป ภายหลังการสอบสวน พล.ต.ต.ประพันธ์ได้รวบรวมสำนวนยื่นเสนอต่อศาลจังหวัดธัญบุรีอนุมัติออกหมายจับนายสุขุม ที่ต้องสงสัยเป็นโชเฟอร์รถตู้บ้ากามในข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยว ทำให้เสียสิทธิเสรีภาพ พยายามกระทำอนาจาร ขู่เข็ญ ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัวและลักทรัพย์ พร้อมสั่งการให้ฝ่ายสืบสวนกระจายกำลังออกตามล่าตัวมาดำเนินคดีด่วน



แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์