2สาวเมาตบกันนัว สู้ไม่ได้-กัดหูแหว่ง!

สาวใหญ่ตั้งวงซดยาดองจนเมาได้ที่ ทะเลาะกับอาสะใภ้ ด่าทอก่อนตบกันนัว อาสะใภ้งับเข้าที่หูจนแหว่ง แล้วกัดปากซ้ำเป็นแผลเหวอะหวะเลือดท่วมทั้งตัว
 
ญาติได้ยินเสียงเอะอะออกมาดูรีบเข้าห้ามศึก ก่อนโทรศัพท์แจ้งหน่วยกู้ภัยมาช่วยเหลือพา ส่งร.พ. แต่หาเศษหูไม่พบหมอเลยแค่เย็บแผลให้เท่านั้น เหยื่อหูแหว่งร่ำไห้บ่นพึมพำแต่ไม่เอาเรื่องเพราะแค่นี้ก็อายพอทนแล้ว

เมื่อเวลา 00.40 น. วันที่ 4 เม.ย. เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา จ.ชลบุรี
 
ได้รับแจ้งมีผู้บาดเจ็บขอความช่วยเหลือที่บ้านพักไม่มีเลขที่ ภายในซอยค่ายมวยศิษย์ยอดธง (มาบ2) ม.6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงเดินทางไปพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือนางวันเพ็ญ ทองกาญ อายุ 48 ปี อาชีพรับจ้างก่อสร้างทั่วไป
ในสภาพมีบาดแผลถูกทำร้าย ที่ริมฝีปากด้านล่างฉีกเป็นแผลฉกรรจ์ และใบหูขวาถูกกัดจนขาดแหว่งหายไปความยาวประมาณ 2 ซ.ม. เลือดไหลท่วมตัว โดยมีญาติๆพยุงร่างไว้ โดยเศษใบหูที่ขาดไปนั้นหาไม่พบ จึงนำส่งร.พ.บางละมุง แพทย์ตรวจสอบและเย็บแผลให้ทันที ภายหลังอาการปลอดภัย คนเจ็บขอกลับไปนอนพักฟื้นที่บ้าน

ด้านญาติที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า
 
ก่อนเกิดเหตุนางวันเพ็ญ ตั้งวงดื่มเหล้ายาดองกับญาติๆในบ้านพัก จนตกดึกแต่ละคนก็แยกย้ายกันไปเหลือเพียงนางนึก ไม่ทราบนามสกุล มีศักดิ์เป็นอาสะใภ้ นั่งดื่มกันอยู่ 2 คน สักพักก็ได้ยินเสียงทะเลาะกันและข้าวของตกกระจาย จึงรีบออกมาดูพบนางวันเพ็ญ กับนางนึก กำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอุตลุด ก่อนที่นางนึก ซึ่งตัวใหญ่กว่าจะใช้ปากกัดเข้าที่ใบหูของนางวันเพ็ญ จนร้องลั่นบ้าน ก่อนกัดซ้ำเข้าที่ปาก กระทั่งญาติเข้ามาห้ามปรามและแยกทั้งคู่ออกจากกัน จากนั้นรีบโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากหน่วยกู้ภัยพาส่งร.พ.ดังกล่าว

ระหว่างที่ญาติรับกลับบ้านนางวันเพ็ญ ซึ่งยังมีอาการมึนเมาปิดหน้าปิดตารวมทั้งร้องไห้ บ่นพึมพำถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บอกเพียงว่าเป็นเรื่องส่วนตัวระหว่างตนกับอาสะใภ้ ไม่อยากเปิดเผยมากกว่านี้เพราะอับอาย และไม่อยากจะแจ้งความเอาผิดกับอาสะใภ้แต่อย่างใด ก่อนที่จะให้ญาติรีบพากลับบ้านไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์