อกหักรักคุดนศ.หนุ่มปี1ดิ่งคอนโดชั้น16เสียชีวิต

เมื่อเวลา 08.30 น. วันนี้ (22 มี.ค.) ร.ต.ต.นิธิพัฒน์ กังรวมบุตร พงส.(สบ1) สน.พหลโยธิน รับแจ้งมีคนพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต ภายในสวนหย่อม ศุภาลัยปาร์ค คอนโด ซ.พหลโยธิน 21 ถนนพหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม.

จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมผู้ที่เกี่ยวข้องที่เกิดเหตุเป็นคอนโดหรูสูง 32 ชั้น ใกล้ห้างเมเจอร์รัชโยธิน ภายในสวนหย่อมด้านหน้าอาคารพบศพชายสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์สีดำ นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ ทราบชื่อต่อมาคือ นายชัยภัทร ภูภัทรพงศ์ อายุ 23 ปี นักศึกษาชั้นปี 1 คณะวิทยาศาสตร์ โปรมแกรมวิชาคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม พักอยู่ภายในคอนโดดังกล่าว ชั้นที่ 16 
สอบสวนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของอาคาร เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายเดินทางกลับมาจากข้างนอกแล้วเดินลงมาจากรถในสภาพเมาสุรา ไม่สามารถควบคุมตัวเองให้ยืนหรือเดินตรงได้เหมือนคนปกติ จากนั้นไม่นานก็ได้ยินเสียงดังคล้ายกับมีของตกลงมาจึงรีบวิ่งไปดูก็พบว่า นายชัยภัทร นอนจมกองเลือดเสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ        

จากการตรวจสอบเบื้องต้น ร.ต.ต.นิธิพัฒน์ สันนิษฐานว่า น่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย เนื่องจากก่อนหน้านี้ประมาณ 2 เดือนผู้ตายเคยคิดฆ่าตัวตายด้วยการจะกระโดดจากห้องพักมาแล้วครั้งหนึ่ง

เพราะอกหักจากแฟนบอกเลิก และเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมาผู้ตายก็จะกระโดดลงมาอีกครั้ง จนเจ้าหน้าที่และพ่อแม่ของผู้ตายต้องช่วยกันเกลี้ยกล่อมจนสำเร็จ  กระทั่งมาพบเป็นศพตกจากห้องพักในวันนี้
อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบภายในห้องพักผู้ตายไม่มีใครอยู่ภายในห้อง และไม่มีการรื้อค้นทรัพย์สินหรือมีร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด พบเพียงอุปกรณ์เสพกัญชาจำนวนหนึ่ง และต้นไม้มีลักษณะคล้ายต้นกัญชาอีก1ต้น ซึ่งจะสอบปากคำพ่อแม่ผู้ตายอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนศพให้เจ้าหน้าที่นำส่งสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดอีกครั้ง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์