พบศพถูกมัดมือ-เท้าเผานั่งยางกลางทุ่ง

เมื่อวันที่ 20 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. วานนี้ ร.ต.ต.ชัยยุตย์ แสงมณี ร้องเวร สอบสวน สภ.อ.หันคา จ.ชัยนาท

รับแจ้งพบศพถูกเผาดำเป็นตอตะโก บริเวณกลางทุ่งนา ม. 8 ต.วังไก่เถื่อน ห่างจากถนนสายสุพรรณ-ชัยนาท ประมาณ 300 เมตร จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์นิติเวช โดยพื้นที่ดังกล่าวเป็นของเอกชนที่ถมดินไว้จำนวนหลายสิบไร่ พบศพถูกเผาดำเป็นตอตะโกลักษณะถูกมัดมือมัดเท้าไขว้หลังนอนคว่ำหน้า รอบ ๆ ศพพบเส้นลวดวงกลมของล้อยางรถยนต์ จำนวน 6 เส้น

เมื่อพลิกศพดู เป็นชาย สูงประมาณ 160-165 ซม.พบเศษชิ้นส่วนกางเกงผ้ายืดสีดำ มีเชือกด้ายติดอยู่ถูกศพทับไม่ไหม้

และพบซองบุหรี่ถูกไหม้ลักษณะอยู่ในกระเป๋ากางเกง ไม่ใส่เสื้อ สันนิฐานว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2-3 วัน จากการตรวจของแพทย์เบื้องต้นไม่ทราบว่าจะถูกทำร้ายร่างกายส่วนใดบ้าง เพราะศพถูกเผาเป็นส่วนใหญ่ แต่บริเวณศีรษะพบกะโหลกร้าวและกระเทาะออก สันนิฐานว่าอาจจะถูกความร้อนทำให้ขยายตัวออกมา  
     
เจ้าหน้าที่สันนิษฐานโดยตรวจจากสภาพศพถูกทารุณด้วยการมัดแขนมัดขาอย่างโหดเหี้ยม ซึ่งน่าจะเป็นการฆ่าล้างแค้นจากที่อื่นแล้วนำศพมาเผาทิ้งเพื่ออำพรางคดี 
     
พล.ต.ต.อนันต์ โตสงวน ผบก.ชัยนาท กล่าวว่า ได้กำชับให้ตำรวจสืบหาว่าผู้ตายเป็นใคร และสอบถามตามโรงสีใกล้ ๆ ว่า มีคนงานชาวพม่าที่มาทำงานตามโรงสี หายไปหรือไม่ จากการสอบถามชาวบ้านที่มามุงดูไม่มีใครรู้และไม่มีใครหายไป จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นคนพื้นที่อื่นหรืออาจจะเป็นคนต่างด้าวก็เป็นได้ เพราะพื้นที่ดังกล่าวเป็นเขตติดต่อกับ จ.สุพรรณบุรี ที่มีโรงสีใหญ่จำนวนหลายโรง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์