จับแก๊งตระเวนทุบรถฉกโน้ตบุ๊ก


แก๊งทุบรถ- พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ผบช.น. แถลงข่าวจับกุมนายพงศักดิ์ ปิณฑะบุตร 1 ในคนร้ายแก๊งลักทรัพย์ในรถยนต์ ใช้ดอกสว่านทุบกระจกแล้วนำทรัพย์ที่ได้มาไปขาย ซื้อยาไอซ์มาเสพและเที่ยวเตร่ตามสถานบันเทิง เมื่อวันที่ 14 มี.ค.
เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 14 มี.ค. พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ผบช.น. พล.ต.ต.วิมล เปาอินทร์ ผบก.น.4 พ.ต.อ.อาณัติ เกล็ดมณี รองผบก.น.4 พ.ต.ท.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รองผกก.ป.สน.วังทองหลาง พ.ต.ท.นิวัติ พึ่งอุทัยศรี สว.สส.ฯ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน

ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมนายพงศักดิ์ หรือ เอ ปิณฑะบุตร อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 73/40 ม.8 ต.บางกระ อ.เมือง จ.นนทบุรี ขณะที่ผู้ต้องหากำลังขับรถเก๋งฮอนด้า แอคคอร์ด สีทอง ทะเบียน พภ-9269 กทม. ตระเวนลักทรัพย์โดยใช้เหล็กดอกสว่านทุบกระจกรถยนต์ที่จอดอยู่ริมถนน และหน้าบ้านพักในหลายพื้นที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตะครุบตัวได้ที่อาคารบี บดินทร์สวีทโฮม ซอยลาดพร้าว 94 แขวงและเขตวังทองหลาง กทม.
จากการตรวจค้นรถพบเครื่องคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก ยี่ห้อคอมแพค รุ่นเอ็น 200 จำนวน 1 เครื่อง และเครื่องคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก ยี่ห้อเลโนเวิล 1 เครื่อง และเหล็กสว่าน จำนวน 3 อัน

ต่อมาเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นห้องเลขที่ 312 อาคารบี และห้องเลขที่ 412 อาคารเอฟ บดินทร์สวีทโฮม
 
พบกระเป๋าเดินทาง กระเป๋าถือสุภาพสตรี กระเป๋าใส่เครื่องคอมพิวเตอร์ เครื่องประดับสตรีและทรัพย์สินอื่นๆ อีกจำนวนมาก ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นทรัพย์สินที่ได้จากการโจรกรรมทั้งหมด โดยนำมาเก็บไว้ที่ห้องก่อนนำออกขาย และนำเงินที่ได้มาซื้อยาเสพติด (ยาไอซ์) และเที่ยวตามสถานบันเทิง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำทรัพย์สินทั้งหมดมาเก็บรักษาไว้ที่สน.วังทองหลาง รอส่งมอบคืนผู้เสียหายต่อไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองทรัพย์ หรือรับของโจร และทำให้เสียทรัพย์ ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์