แก๊งโจ๋กามทมิฬ ฆ่าเปลือยสาว

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 22 ก.พ. ร.ต.ท.บรรจง ชาญศรี ร้อยเวร สภ.เมืองสมุทรปราการ

รับแจ้งเหตุมีผู้พบศพหญิงสาวถูกฆาตกรรมบริเวณลานดิน ภายในซอย 8 (อุดมเดช) หมู่ 3 ต.บางเมืองใหม่ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ภวัต พรหมมะกฤต รอง ผบก. ภ.จ.สมุทรปราการ พ.ต.อ.ณฐพล แสวงกิจ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ พ.ต.ท.โสภณ มงคลโสภณรัตน์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.เกริกฤทธิ์ สายวรรณะ สว.สป. พ.ต.ต.ศุภกร ธัญญกรรม สว.สส. และมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ  


ที่เกิดเหตุเป็นลานดินกว้างประมาณ 200 ตารางวา และมีหินคลุกสำหรับใช้ในการก่อสร้างกองอยู่

บริเวณหลังกองหินพบศพหญิงสาว อายุประมาณ 25 ปี ไว้ผมยาวประบ่า ผิวขาว รูปร่างหน้าตาดี สภาพนอนหงายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีฟ้าอ่อน และเสื้อยกทรงสีขาวถูกถลกขึ้นเหนือราวนม ส่วนกางเกงยีนส์ขาสั้นสีฟ้าและ กางเกงในสีส้มถูกปลดดึงลงมากองไว้ที่หัวเข่า ใบหน้าถูกทุบตีด้วยของแข็งจนเละเลือดสาดกระเซ็นไปทั่ว ใกล้กันพบก้อนหินเปื้อนเลือดหนักประมาณ 1 กก.ตกอยู่ คาดว่าเป็นอาวุธที่คนร้ายใช้สังหาร นอกจากนี้ ยังพบรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีแดง ทะเบียน กทค 287 สมุทรปราการ จอดห่างจากจุดพบศพราว 10 เมตร 


จากการสอบสวนนางทองคำ ชื่นอารมณ์ อายุ 54 ปี อาชีพหาของเก่า และพยานที่พบเห็นเหตุการณ์ ให้การว่า

ช่วงเวลาประมาณ 02.30 น. ระหว่างนำรถเข็นออกตระเวนเก็บหาของเก่าผ่านบริเวณที่เกิดเหตุได้ยินเสียงผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือดังมาจากด้านหลังกองหิน แต่มองไม่เห็นเพราะมืดมาก อีกทั้งไม่กล้าเข้าไปดู เลยเข็นรถกลับมาบอกพวกวินรถจักรยานยนต์รับจ้างที่อยู่ห่างออกไปประมาณ  500 เมตรให้ไปช่วยดู เพราะสงสัยว่าน่าจะมีเหตุร้ายเกิดขึ้น ก่อนย้อนกลับมาพร้อมกับวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง กระทั่งพบศพหญิงสาวถูกฆาตกรรมในสภาพเปลือยกาย จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ 


ต่อมาเวลา 12.00 น.วันเดียวกัน นายสัญญา กลิ่นฤทธิ์ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 63/50 หมู่ 3 ต.บางเมืองใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ

พนักงานบริษัทชิปปิ้งแห่งหนึ่ง ย่านคลองเตย กทม. ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ต.ศุภกร ธัญญกรรม สว.สส.สภ.เมืองสมุทรปราการ เนื่องจากสงสัยว่าผู้ตายคือ  น.ส.พัชรา  กุลแก้ว  อายุ  25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18 หมู่ 2 ต.นาข่า อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย เป็นภรรยาซึ่งหายออกจากบ้านตั้งแต่กลางดึกคืนที่ผ่านมา กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจนำภาพศพหญิงดังกล่าวมาให้ดู นายสัญญา ถึงกับปล่อยโฮยืนยันว่าเป็นภรรยาตน 


นายสัญญาให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนนั่งดื่มเหล้าพร้อมเพื่อนอีก 2 คนที่บ้าน ห่างจากจุดเกิดเหตุ 2 กม. พอดีกับแกล้มหมด ผู้ตายอาสาออกไปซื้อให้

โดยยืมรถ จยย.คันดังกล่าว ซึ่งเป็นของเพื่อนขี่ออกไปซื้อที่ร้านค้า แต่หายไปนานผิดสังเกตจนเพื่อนๆกลับไปหมดแล้ว นอนรออยู่ในบ้านยันดึก น.ส.พัชราก็ยังไม่กลับมา เลยออกตามหาเกือบทั้งคืนแต่ไม่พบ ช่วงเช้าดูข่าวทางโทรทัศน์พบศพหญิงสาวถูกฆาตกรรม สงสัยว่าจะเป็นภรรยาจึงมาติดต่อขอดูศพ อย่างไรก็ตาม ปกตินิสัยส่วนตัวของ น.ส. พัชรา เป็นคนที่ไม่มีปัญหาหรือมีเรื่องมีราวกับใคร อยู่ บ้านเฉยๆโดยไม่ได้ทำงาน แต่ด้วยความที่เป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาดี มักถูกหนุ่มละแวกหมู่บ้านพูดแซวเป็นประจำ 


ด้าน พ.ต.อ.ณฐพล แสวงกิจ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ กล่าวว่า เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 2 คนและน่าจะรู้จักกับผู้ตาย

เนื่องจากช่วงเกิดเหตุมีพยานเห็น น.ส.พัชรา จอดรถคุยกับวัยรุ่นชาย 2 คน สันนิษฐานว่าระหว่างพูดคุยกันวัยรุ่นทั้ง 2 คนอาจเกิดอารมณ์ เลยฉุดกระชากผู้ตายเพื่อจะข่มขืน แต่เหยื่อฮึดสู้ถูกคนร้ายใช้ก้อนหินทุบใบหน้าจนเสียชีวิตก่อนพากันหลบหนีไป อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่า ผู้ตายถูกข่มขืนหรือไม่ ต้องรอผลชันสูตรศพจากสถาบันนิติเวชวิทยายืนยันอีกครั้ง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์