ช่างดิ่งตึกดับ เครียดหนี้สิน ธุรกิจเจ๊งยับ!

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 4 ก.พ. ร.ต.ท.นุวัฒน์ ชัยเดช พงส. (สบ 1) สน.ทุ่งมหาเมฆ

รับแจ้งเหตุคนกระโดดตึกเสียชีวิต เหตุเกิดที่บริษัทแกมม่า ครีเอชั่น จำกัด เลขที่ 228 ถนนช่องนนทรี แขวงช่องนนทรี เขต ยานนาวา กทม.ไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์ รพ.จุฬาฯ ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง5 ชั้น บริเวณลานจอดรถด้านหลังอาคาร พบศพนายสมศักดิ์ ศรีสูงเนิน อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8/252 หมู่ 6 แขวงและเขตสายไหม กทม. ช่างเจียระไนจิวเวลรี่ อาวุโส นอนคว่ำหน้า กะโหลกแตก มันสมองกระจาย ขาขวาหัก สวมเสื้อโปโลสีฟ้า กางเกงยีนส์
 

จากการสอบสวนนางศศิภา เสาะสมบูรณ์ อายุ 39 ปี พนักงานฝ่ายตรวจสอบคุณภาพ บริษัทแกมม่าฯ ให้การว่าผู้ตายมีตำแหน่งเป็นช่างเจียระไนจิวเวลรี่

ทำงานมาเกือบ 20 ปี ปัจจุบันทำหน้าที่สอนเจียระไนเพชรพลอยให้แก่พนักงาน เมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา ได้กู้เงินจากธนาคารไปลงทุนเพาะพันธุ์นก แมวและสุนัขเพื่อจำหน่าย โดยกู้เงินมาทั้งสิ้นประมาณ 2 ล้านบาท ต่อมาประสบปัญหาไข้หวัดนกระบาด ทำให้นกและแมวเจ็บป่วยล้มตาย ขาดรายได้ ทำให้หนี้สินพอกพูน ไม่สามารถส่งเงินให้ ธนาคารตามกำหนดได้ เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ผู้ตายมีอาการเหม่อลอยซึมเศร้า บ่นกับเพื่อนร่วมงานว่าอยากตายหนีหนี้สิน เพื่อนฝูงต้องปลอบใจและพาไปนั่งสมาธิสงบจิตใจที่วัด เป็นเวลาติดต่อกันหลายวัน จนกระทั่งพักเที่ยงวันนี้ นายสมศักดิ์เปรยกับเพื่อนๆอีกว่าอยากจะกระโดดจากชั้น 5 เพื่อฆ่าตัวตายให้แล้วรู้รอด แต่ไม่มีใครเอะใจ เพราะพูดมาหลายครั้งแล้ว กระทั่งมาทราบอีกทีกระโดดตึกตายไปแล้ว 


ด้านนางอนงค์ ศรีสูงเนิน อายุ 56 ปี ภรรยา ให้การว่าไม่ติดใจในการตายของสามี เพราะทราบดีว่า เครียดเรื่องหนี้สินที่ไปกู้จากธนาคารมาลงทุนแล้วขาดทุนย่อยยับ

นอกจากนี้ ยังมีโรคประจำตัวอีกหลายโรค เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจพิสูจน์แล้วมอบศพให้มูลนิธิฯนำส่ง รพ.จุฬาฯผ่าชันสูตรตามขั้นตอนต่อไป โดยเชื่อว่าผู้ตายเครียดและกระโดดจากดาดฟ้าชั้น 5 ศีรษะกระแทกพื้นเสียชีวิตเอง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์