แค่รถเฉี่ยวป้ายหน้าห้าง-รปภ.ตื้บถึงโคม่า

คนขับคอนเทนเนอร์สลบหน้าเซ็นทรัล


รปภ.ห้างเซ็นทรัลโหดตื้บโชเฟอร์คอนเทนเนอร์โคม่า เมียโชเฟอร์ร้องนักข่าว สามีขับรถคอนเทนเนอร์ไปส่งสินค้าที่บางบอน ขากลับขับรถขึ้นยูเทิร์นหน้าห้างเซ็นทรัลพระราม 2 และเกิดไปเฉี่ยวป้ายหน้าห้างล้มครืนลงมา เจอกลุ่มรปภ.ห้าง 5 คน วิ่งเข้ามาล็อกลากตัวลงจากรถรุมตื้บอย่างป่าเถื่อนจนสลบคาเท้า ต่อหน้าลูกสาววัย 3 ขวบที่นั่งรถไปด้วย แล้วนำตัวส่งตร. แต่ตร.เห็นอาการสาหัสเลยส่งต่อไปร.พ. หมอระบุอาการหนักเลือดคั่งในสมอง อวัยวะภายในฉีกขาด ต้องผ่าตัดสมองด่วนยังไม่ฟื้น

เมื่อวันที่ 13 ก.ค. ที่สน.ท่าข้าม นางขวัญตา โต๊ะมิ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7/291 ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ร้องเรียนผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" ว่า เมื่อวันที่ 8 ก.ค.ที่ผ่านมา เวลา 22.00 น. นายศักดา คาเฟ อายุ 36 ปี สามี อยู่บ้านเลขที่ 5/190 ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ และเพื่อนชื่อนายสมชาย หงษ์ทอง อายุ 41 ปี พนักงานขับรถพ่วงตู้คอนเทนเนอร์ ส่งหัวหอมใหญ่อยู่ที่หจก.พลภัทร์ภูมิขนส่ง ตั้งอยู่เลขที่ 5/174 ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ถูกรปภ.ของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พระราม 2 ทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส

นางขวัญตา กล่าวว่าในวันเวลาดังกล่าว สามีเป็นคนขับรถพ่วงตู้คอนเทนเนอร์ ยี่ห้อนิสสัน หมายเลขทะเบียน 96-0617 กทม. ซึ่งบรรทุกหัวหอมใหญ่เต็มตู้ วิ่งไปส่งลูกค้าที่ถนนเอกชัย-บางบอน โดยมีนายสมชายเป็นคนขับมือสองนั่งมาด้วย และมีด.ญ.ยาย่า อายุ 3 ขวบลูกสาวตนนั่งรถไปด้วย หลังจากลงหัวหอมให้ลูกค้าหมดแล้ว สามีขับรถกลับมาบริษัท โดยขับมายูเทิร์นเกือกม้าถนนพระราม 2 หน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พระราม 2


"เลือดคั่งในสมอง อาจเป็นเจ้าชายนิทรา"


นางขวัญตากล่าวว่า ระหว่างกลับรถนั่นเอง ปรากฏว่าตู้คอนเทนเนอร์ไปเฉี่ยวชนป้ายบอกทางของถนนด้านบนสูงประมาณ 2.5 เมตร ซึ่งห้างเซ็นทรัลทำและส่งมอบให้ทางหลวง ทำให้ป้ายและเสาล้มพังครืนลงมาอยู่บนหลังคารถ หน้าห้างเซ็นทรัล ขณะนั้นมีเจ้าหน้าที่รปภ.ห้างเซ็นทรัลสองคนเห็นเหตุการณ์ วิ่งมาแล้วสั่งให้สามีหยุดรถ และมีปากเสียงทะเลาะกับสามี ก่อนที่รปภ.จะใช้วิทยุเรียกพวกรปภ.มาสมทบอีก 4 คนล็อกตัวสามีและนายสมชายใส่กุญแจมือไพล่หลังลากลงจากรถเข้าไปหลังกำแพงรุมซ้อมทั้งเตะ ต่อย กระทืบ ใช้วิทยุทุบหัว จนสามีสลบเหมือดคาเท้า ท่ามกลางเสียงร้องไห้ขอร้องของน้องยาย่าว่า "อย่าทำพ่อ อย่าฆ่าพ่อ"

นางขวัญตาเล่าต่อไปว่า หลังจากรุมทำร้ายจนหนำใจแล้ว กลุ่มรปภ.ดังกล่าวก็ลากตัวสามีขึ้นรถปิคอัพส่งตำรวจสน.ท่าข้าม แต่หลังจากตำรวจเห็นอาการของสามีว่าบาดเจ็บสาหัส จึงนำตัวส่งร.พ.นครธน แต่ร.พ.นครธนเห็นว่าสามีมีบัตรประกันสังคม 30 บาทรักษาทุกโรคอยู่ที่ร.พ.นวมินทร์ จึงได้ส่งมาที่ร.พ.นวมินทร์ แพทย์ระบุว่าล่าสุดอาการโคม่า สมองบวม มีเลือดคั่งในสมอง กระเพาะอาหารฉีกขาด มีเลือดออก อวัยวะภายในบอบช้ำ และผ่าตัดรักษาอาการสมองอาจทำให้ต้องเป็นเจ้าชายนิทรา


"ทุกข์หนักเข้าไปอีก"


นางขวัญตากล่าวอีกว่า หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ชิษณุพงษ์ พรมมีเดช พนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม แต่ผ่านมาหลายวันคดียังไม่คืบหน้า ทุกวันนี้ครอบครัวก็ลำบากอยู่แล้ว เพราะน้องยาย่าป่วยเป็นโรคธาลัสซีเมีย ต้องไปรักษาที่ร.พ.จุฬาฯทุกสัปดาห์ ส่วนลูกสาวคนโตก็เพิ่งผ่าดวงตามา ตนเองก็ไม่ได้ทำงานเพราะต้องอยู่ดูแลลูกที่บ้าน นางขวัญตาเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมทั้งร้องไห้คร่ำครวญอย่างน่าเวทนา

ด้านร.ต.ท.ชิษณุพงษ์ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี กล่าวว่าได้รับเรื่องไว้แล้วเป็นสองคดีคือเรื่องคดีอุบัติเหตุ และคดีทำร้ายร่างกาย เบื้องต้นได้เรียกตัวนายสมชายเพื่อนที่นั่งไปกับนายศักดามาดูรูปผู้ต้องสงสัย แต่ยังไม่พบตัว จะได้ประสานขอรูปถ่ายและประวัติรปภ.จากห้างเซ็นทรัลมาให้ชี้ตัวอีกครั้งเพื่อดำเนินคดีข้อหาทำร้ายร่างกาย ส่วนนายศักดาคนเจ็บก็ยังให้การไม่ได้ เพราะอาการยังโคม่า



แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์