แท๊กซี่หื่นกาม! เสร็จคาปาก

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 9 ก.ค. พ.ต.ท.ประวิทย์ ม่วงนวล รอง ผกก. (สส.) สภ.อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พร้อมกำลังฝ่ายสืบสวน ได้แถลงข่าวจับกุมนายโกวิท แซ่ลิ้ม อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29 หมู่ 5 แขวงและเขตลาดกระบัง กทม. อาชีพขับรถแท็กซี่มิเตอร์ ตามหมายจับของศาล จังหวัดนนทบุรี ในข้อหาชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยมีอาวุธและใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำความผิด พกพา อาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุเกินกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญใช้กำลังประทุษร้าย โดยนายโกวิทให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 19 มิ.ย. 49 เวลา 00.30 น. น.ส.นก (นามสมมติ) อายุ 25 ปี อยู่ ต.บางลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้เรียกรถแท็กซี่ที่มีนายโกวิทเป็นคนขับ จากสี่แยกติวานนท์ อ.เมืองนนทบุรี ให้ไปส่งที่บ้าน ระหว่างทางนายโกวิทได้จอดรถแล้วใช้มีดปลายแหลมยาวประมาณ 1 ฟุต จี้บังคับให้ น.ส.นกที่นั่งอยู่เบาะหลังปีนข้ามมานั่งคู่กับคนขับ จากนั้นบังคับให้สำเร็จความใคร่ทางปาก โดยแท็กซี่หื่นได้ขับรถย้อนกลับไปทางเดิม แม้เหยื่อจะยกมือไหว้อ้อนวอนขอร้องให้เอาทรัพย์สินไปแทนก็ไม่เป็นผล แถมขู่หากไม่ทำจะแทงให้ตายพร้อมใช้มีดจี้ที่กลางหลัง

กระทั่งมาถึงบริเวณแยกบางพลู ต.บางรักใหญ่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี นายโกวิทก็เสร็จกิจกามไป 1 ครั้ง จากนั้นได้ล้วงเอาเงิน 300 บาท กับโทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกีย 1 เครื่อง ก่อนไล่ น.ส.นกลงจากรถและขับหลบหนีไป น.ส.นกจำยี่ห้อและหมายเลขทะเบียนได้คือรถโตโยต้า สีฟ้าแดง ทะเบียน ทน 1519 กรุงเทพ-มหานคร จึงเข้าแจ้งความที่ สภ.อ.บางใหญ่ ตามล่าตัวจนสามารถจับได้ในที่สุด

พ.ต.ท.ประวิทย์กล่าวว่า หลังทราบหมายเลข ทะเบียนรถได้ตรวจสอบจนทราบว่านายโกวิทเป็นคนขับขี่ในวันเกิดเหตุ จึงได้นำรูปถ่ายให้ผู้เสียหายดูและยืนยันว่าเป็นคนร้ายจริง จึงให้ ร.ต.ท.วิญญู แจ่มใส ร้อยเวร เจ้าของคดีรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติออกหมายจับ จนกระทั่งดึกวันที่ 8 ก.ค. ที่ผ่านมา สืบทราบว่านายโกวิทขับรถมาจอดหาเหยื่อรายใหม่อยู่ที่หน้าร้านอาหารโนเด้า ถนนพระราม 5-นครอินทร์ หมู่ 2 ต.บางไผ่ อ.เมืองนนทบุรี จึงนำกำลังเข้าจับกุม ตอนแรกผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ แต่พอเห็นหลักฐานจึงยอมรับสารภาพ แต่อ้างว่าเพิ่งทำเป็นครั้งแรก แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่เชื่อในคำให้การ หากผู้เสียหายรายใดเคยถูกคนขับแท็กซี่กระทำในลักษณะดังกล่าวให้มาดูตัวได้ที่ สภ.อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์