เมียแค้นฆ่าสยอง ผัวทารุณทางเพศ

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 8 ก.ค. ขณะ พ.ต.ท.สำราญ ดำคำ สารวัตรเวร สภ.อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี

กำลังปฏิบัติหน้าที่บนโรงพัก ได้มี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 212/1 หมู่ 16 ต.พิชัย อ.เมืองลำปาง พักอยู่บ้านเช่าเลขที่ 453/3 หมู่ 3 ต.ลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล

ในสภาพเสื้อผ้าและร่างกายมีคราบเลือดกระเซ็นเปรอะไปทั้งร่าง ถือมีดทำครัว 2 เล่ม เปรอะคราบเลือด เข้ามอบตัวพร้อมแจ้งว่า ได้ใช้อาวุธมีดดังกล่าวกระหน่ำแทงและเชือดคอนายมาชัยภิลาภ พรมอุทิศ อายุ 35 ปี สามี เสียชีวิตที่หน้าบ้านเช่า หลังทราบเหตุ พ.ต.ท.สำราญ สารวัตรเวร จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.วิชัย บุญส่ง รอง ผกก.สส. นำกำลังไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าปลูกเป็นห้องแถวชั้นเดียวเกือบ 20 ห้อง

ที่บริเวณทางเดินพื้นปูนหน้าห้องเลขที่ 453/3พบศพนายมาชัยภิลาภ สามีของ น.ส.นัทธมนในสภาพนอนจมเลือด นุ่งกางเกงขาสั้นลายดอกสีขาว ไม่สวมเสื้อ มีบาดแผลถูกฟัน-แทงบริเวณศีรษะ ใบหน้า หน้าอก หน้าท้อง และตามร่างกายเป็นแผลฉกรรจ์ยับเยินทั้งร่างกว่า 50 แผล

แทบจำใบหน้าเดิมไม่ได้ นอกจากนี้ ที่ลำคอยังถูกเชือดหลอดลมขาดกระจุย เลือดทะลักแดงฉานตายอย่างสยดสยอง ตรวจสอบภายในห้องที่เกิดเหตุพบร่องรอยการต่อสู้ บนที่นอนพบรอยเลือดหยดไหลเป็นทางมาสิ้นสุดยังจุดที่พบศพ



จากการสอบสวน น.ส.นัทธมน มือมีด ให้การด้วยน้ำตาว่า มีอาชีพรับจ้างทั่วไป

เพิ่งมาอยู่กินกับนายมาชัยภิลาภ สามี อาชีพเป็นช่างเชื่อม อยู่ที่ร้านนารายณ์ บัดกรี ในตลาดลำนารายณ์ ได้เพียง 1 เดือนเศษ นับตั้งแต่ อยู่กินกับสามีผู้นี้ ชีวิตเหมือนตกนรกทั้งเป็น เนื่องจากสามีเป็นคนชอบดื่มเหล้า เวลาเมากลับมาบ้านที่ไร ก็มักจะหาเรื่องซ้อมทุบตี

และที่ร้ายไปกว่านั้นคือ นายมาชัยภิลาภมีนิสัยซาดิสต์ มีความต้องการทางเพศสูงกว่าคนปกติทั่วไป มักจะบังคับให้ร่วมหลับนอนแทบ ทุกคืน คืนละไม่ต่ำกว่า 2-3 ครั้ง ขณะร่วมหลับนอนทุกครั้ง ก็จะแสดงอาการซาดิสต์ชอบกัดตามเต้านมและร่างกาย ได้รับความเจ็บปวดทรมาน


น.ส.นัทธมนให้การต่อว่า นายมาชัยภิลาภสามียังเป็นคนที่น่ารังเกียจชอบทำตัวสกปรกไม่อาบน้ำครั้งละ 2-3 วัน

และทุกครั้งที่เมามาไม่อาบน้ำร่างกายเหม็นหึ่งไปทั้งตัวยังทำร้ายจิตใจบังคับให้ใช้ปากอมนกเขาสำเร็จความใคร่ เมื่อไม่ยอมใช้ปากก็จะถูกซ้อมทุบตี นอกจากนั้น ผู้ตายยังมีพฤติกรรมซาดิสต์อีกหลายประการที่ไม่สามารถเปิดเผยหรือบรรยายได้จนทนรับสภาพไม่ไหว

ส่วนที่ต้องยอมทนทุกข์ทรมานตกเป็นเบี้ยล่างให้สามีระบายความใคร่วิตถารมาตลอด เนื่องจากเกรงกลัว เพราะผู้ตายได้พูดข่มขู่เอาไว้หากไม่ยอมทำตามคำสั่งหรือคิด หลบหนีไปมีสามีใหม่ก็จะฆ่าให้ตาย

น.ส.นัทธมนให้การอีกว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้ไปรับ ด.ช.นัท อายุ 12 ปี ลูกติดของนายมาชัยภิลาภที่เกิดกับเมียเก่า ซึ่งกำลังเรียนชั้น ป.6 มาพักอยู่ที่ห้องเช่า เนื่องจากช่วงนี้มีการถ่ายทอดฟุตบอลโลกกลางดึกและผู้ตายชอบดูบอลโลก

ขณะดูบอลช่วงพักครึ่งแรกก็จะขอร่วมหลับนอนเพื่อฆ่าเวลาและหลังบอลจบก็ขอร่วมหลับนอนอีกคืนละหลายครั้งจนแทบไม่มีเวลาหลับพักผ่อน ทำให้ผู้ตายไม่พอใจเรื่องที่พาลูกมาพักอยู่ด้วยกันและเข้าใจว่า มีเจตนาพาลูกมากันท่าทำให้แทบหมดโอกาสที่จะร่วมหลับนอนกับภรรยา

กระทั่งช่วงเย็นก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ชวนเพื่อนมา กินเหล้าที่ห้องจนถึง 2 ทุ่มเศษ

เพื่อนได้ขอตัวกลับไปก่อน ผู้ตายก็ได้เกิดอารมณ์ขึ้นมาทันทีและเอ่ยปากขอร่วมหลับนอนแต่ขณะนั้นลูกยังไม่หลับ จึงบอกให้รอลูกหลับเสียก่อน แต่ผู้ตายไม่ยอมได้บังคับให้ใช้ปากอมนกเขาสำเร็จความใคร่ทั้งๆที่ไม่ได้อาบน้ำร่างกายเหม็นหึ่งไปทั้งตัว จึงพูดหว่านล้อมให้รอลูกหลับและจะร่วมหลับนอนด้วย กระทั่งสามีม่อยหลับไป

เพราะความเมา ได้ฉุกคิดถึงเรื่องที่ถูกสามีกระทำย่ำยีทางเพศได้รับความทรมานทั้งร่างกายและจิตใจเหมือนกับตกนรกทั้งเป็น ประกอบกับความคับแค้นที่เก็บสุมไว้เต็มอก จึงตัดสินใจคว้ามีดทำครัว 2 เล่ม เข้าไปจ้วงแทงหน้าท้องนายมาชัยภิลาภอย่างแรง ขณะกำลังหลับถึงกับร้องลั่นเจ็บปวดและลุกวิ่งหนีไปหมดแรงล้มที่พื้นปูนหน้าบ้าน

จึงวิ่งตามไปใช้มีดกระหน่ำฟันแทงอย่างไม่ยั้งหลายสิบแผลก่อนปาดคอซ้ำระบายแค้นจนแน่ใจว่าขาดใจตาย จึงเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัว น.ส.นัทธมนมือมีดไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพก่อนคุมตัวไว้ดำเนินการต่อไป



แหล่งที่มา : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์