สาวใหญ่สู้หนุ่มหื่นกัดลิ้นขาดคาปาก

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่  22 ธ.ค. พ.ต.ท.ชัยวัฒน์ ขุราศี สารวัตรเวร สภ.พัฒนานิคม ลพบุรี  รับแจ้งจากนางนา (นามสมมติ)  อายุ 40 ปี

ชาวบ้าน ต.โคกตูม อ.เมืองลพบุรี จ.ลพบุรี อาชีพทำไร่มีบุตรแล้ว 2  คน  ซึ่งได้เล่าว่าตนเองได้เดินทางไปเยี่ยมญาติที่รับจ้างเฝ้าสวนขนุนอยู่ที่ซอย 27 ตำบลหนองบัว อำเภอพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี พร้อมกับเพื่อนบ้านและหลานๆจำนวนหลายคน และได้ทำอาหารกินกัน จากนั้นตนได้ขอตัวไปเก็บลูกขนุนอ่อนภายในสวนเพียงลำพัง โดยที่ไม่ได้สังเกตว่ามีนายพีระเดช หรือ(หำ) ทองใบ ซึ่งเป็นคนรู้จักกัน ได้แอบย่องตามหลังเข้าไปด้วย

จังหวะที่ตนกำลังเก็บขนุนก็ได้ยินเสียงคนเดินเข้ามา พอหันหลังไปมองนายพีระเดชก็มาถึงตัวพร้อมกับฉุดกระชากตนเองเข้าไปในป่าอ้อยข้างทาง

สถานที่เกิดเหตุอยู่ห่างบ้านคนตนร้องตะโกนให้คนช่วยก็ไม่มีใครได้ยิน นายพีระเดชได้ชกต่อยตนพร้อมกับดึงกางเกงลงมา ตนไม่สามารถสู้แรงนายพีระเดชได้ ช่วงจังหวะที่กำลังจะเสียที และนายพีระเดชกำลังใช้ลิ้นเข้าไปในปาก ตนจึงกัดลิ้นนายพีระเดชอย่างแรงจนขาดคาปากเลือดไหลนอง แม้แต่ฟันปลอมของตนยังหลุดติดปากนายพีระเดชไปด้วย  จากนั้นนายพีระเดชได้ร้องโอดโอยหลบหนีไป ตนจึงมาหาญาติเพื่อให้พาเข้าแจ้งความพร้อมกับนำลิ้นมาเป็นหลักฐาน
      
ภายหลังรับแจ้ง พ.ต.ท.ชัยวัฒน์ เดินทางไปที่บ้านพักของนายพีระเดช  พบเพียงนางน้อย (นามสมมุติ) ภรรยาของนายพีระเดช  ให้การว่า
สามีไม่กลับบ้านตั้งแต่เมื่อคืน ตนไปหาที่ที่ทำงานของสามีก็ไม่เจอตัว จึงขอวอนให้เข้ามอบตัวเพื่อรักษาลิ้นที่ถูกกัดขาด เนื่องจากมีความยาวมากถึง  2 เซนติเมตร และกลัวแผลจะติดเชื้อ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์