กองปราบจับทนายร่วมแก๊งทหารอุ้มทำร้ายนักธุรกิจ

วันนี้ (18 ธ.ค.) ตำรวจกองปราบปรามแถลงข่าวการจับกุมทนายความตั้งตัวเป็นมาเฟียร่วมกับแก๊งทหารอากาศ บุกอุ้มนักธุรกิจใน จ.เชียงใหม่ ไปทำร้ายร่างกาย เหตุเพราะขัดผลประโยชน์ทางธุรกิจ

โดยผู้ต้องหารายนี้ คือ นายจักรินทร์ หรือโจ แสงนนท์ ทนายความและที่ปรึกษากฎหมายด้านเร่งรัดหนี้สิน ถูกจับกุมได้ที่อาคารพัฒนาไลท์คอมเพล็กซ์ แขวงและเขตสวนหลวง กทม. ตามหมายจับของศาลจังหวัดเชียงใหม่ ข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวกักขังและข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใดหรือไม่กระทำการใด และร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 1 ส.ค.ที่ผ่านมา นายจักริน และนายอลงกรณ์ นราพันธ์ ส.อ.จรัญ พัญญกิจ นายวราวุฒิ สุขจิต พ.อ.อ.วรพล จุสนั่น พ.อ.อ.กมล หนุนมาลา และ จ.อ.รัตติพันธ์ เรืองฤทธิ

ได้รับว่าจ้างจากนักธุรกิจใน จ.เชียงใหม่ ให้อุ้มนายทวีป ชาภู่พวง นักธุรกิจชาวเชียงใหม่ ไปกักขังและร้ายร่างกาย ก่อนจะนำร่างไปทิ้งบริเวณริมถนนเชียงใหม่-ลำปาง อ.สารภี เนื่องจากขัดผลประโยชน์ทางธุรกิจถึงขั้นเป็นคดีฟ้องร้องกัน จากนั้นได้แยกย้ายกันหลบหนี


ต่อมา เจ้าหน้าที่สืบทราบว่า นายจักริน หนีกลับมารับว่าความที่กรุงเทพฯ จึงประสานตำรวจกองปราบปรามให้ช่วยจับกุมได้เช้าวันนี้
และจะส่งตัวให้ตำรวจภูธรภาค 5 ไปร่วมแถลงข่าวกับผู้ต้องหาบางรายที่ชิงเข้ามอบตัวก่อนหน้านี้ เหลือเพียง ส.อ.จรัญ และนายวรวุฒิ ที่ยังหลบหนี


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์