ใบพัดปั่นเด็ก14ขวบเละเล่นน้ำแสนแสบเรือหางยาวชนหนี

เด็กชายวัย 14 ชวนเพื่อนเล่นน้ำคลองแสนแสบ เรือโดยสารแล่นมาดำน้ำหนี แต่ไม่พ้นใบจักรเรือปั่นร่างดับสยอง คนขับไร้เมตตาเร่งเครื่องหนีลอยนวล

เหตุสะเทือนขวัญรายนี้ได้รับการเปิดเผยเมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 10 พฤศจิกายน พ.ต.ต.ธรรมรักษ์ เรืองดิษฐ์ พนักงานสอบสวน (สบ 2) สน.พญาไท รับแจ้งอุบัติเหตุทางน้ำ เรือโดยสารเฉี่ยวชนเด็กที่กำลังเล่นน้ำในคลองแสนแสบ บริเวณท่าเรือเจริญผล ชุมชนบ้านครัวใต้ หลังโลตัสพระราม 1 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน จมหาย จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลรามาธิบดี และเจ้าหน้าที่กู้ภัย เจ้าหน้าที่ประดาน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญู


เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุพบชาวบ้านมุงดูจำนวนมาก ส่วนเรือที่เฉี่ยวชนเด็กทราบว่า เป็นเรือโดยสารหางยาว และแล่นผ่านไปไม่ยอมหยุด

โดยไม่มีใครจำลักษณะเรือได้ เจ้าหน้าที่ใช้เวลางมหาร่างเด็กชายที่ถูกเรือชนแล้วจมหายลงไปในน้ำนานกว่า 30 นาที จึงพบศพ ด.ช.นพรัตน์ คตภูธร อายุ 14 ปี สภาพศพเป็นแผลเหวอะหวะทั่วรางกาย แขนห้อยรุ่งริ่งเกือบขาด อวัยวะภายในไหลทะลักออกมา เนื่องจากผู้ตายถูกใบจักรเรือปั่นเข้าที่ร่างกาย


จากการสอบสวนชาวบ้านในละแวกนั้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายมาเล่นน้ำกับเพื่อนวัยเดียวกันประมาณ 5 คน

ขณะนั้นได้มีเรือหางยาวแล่นมา ผู้ตายก็ดำลงไปในน้ำเพื่อหลบ เมื่อเรือลำดังกล่าวแล่นผ่าน ผู้ตายก็ผุดขึ้นมา แต่เมื่อผุดขึ้นมาเหนือน้ำก็มีเรืออีกลำเป็นเรือโดยสารหางยาวเช่นกันแล่นมาชน จากนั้นก็แล่นผ่านไปโดยไม่สนใจว่าเกิดอะไรขึ้น ส่วนผู้ตายก็จมหายลงไปในน้ำ กระทั่งกลายเป็นศพอันน่าสยองดังกล่าว


พ.ต.ต.ธรรมรักษ์กล่าวว่า เบื้องต้นจากการสอบสวนกลุ่มเด็กที่ลงเล่นน้ำกับผู้ตาย ทราบว่าผู้ตายและกลุ่มเพื่อนจะมาเล่นน้ำที่จุดเกิดเหตุเป็นประจำ


และผู้ตายมักจะดำน้ำหลบเรือเวลามีเรือแล่นผ่านมา แต่วันนี้กลับมีเรือแล่นมา 2 ลำ ทำให้ผู้ตายหลบไม่พ้น เนื่องจากเมื่อดำน้ำพ้นเรือลำแรกก็ผุดขึ้นมา ปรากฏว่ามีเรือลำที่สองแล่นมาในจังหวะที่โผล่ขึ้นมาพอดี จึงถูกเรือชน จากนั้นก็ถูกใบจักรเรือปั่นที่ลำตัวเป็นแผละเหวอะหวะตั้งแต่หน้าอกลงมาถึงท้องจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะสอบพยานแวดล้อมอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อติดตามคนขับเรือลำที่เกิดเหตุมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์