ผัวเมืองชลหึงเมีย40มีกิ๊กควงเหล็กแทงดับ


ผัวหึงโหด จับได้เมียมีกิ๊ก ใช้เหล็กขูดชาฟท์ กระหน่ำแทงดับคาบ้าน ก่อนใช้ อีโต้ เฉือนคอ หวังฆ่าตัวตายตาม อาการโคม่า

เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา พ.ต.ต.ชัชชัย ศรีสุวรรณ สารวัตรเวร สภ.พานทอง รับแจ้งว่า มีเหตุคนทำร้ายร่างกายกันเสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัส ที่บ้านเลขที่ 63 หมู่ 4 ซ.พัฒนา 3 ถ.สุขประยูร ซ.พัฒนา 3 ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี ซึ่งปลูกเป็นบ้านเดี่ยว

จากการเข้าตรวจสอบพบศพ นางนก อายุประมาณ 40 ปี นอนตายจมกองเลือดอยู่ที่ลานหน้าบ้าน โดยศพถูกแทงด้วยเหล็กขูดชาฟท์ ที่บริเวณใต้ราวนมด้านซ้าย จำนวน 3 แผล

เมื่อเข้าไปภายในบ้านของผู้ตาย พบร่างของ นายเชย ช้อนกระโทกอายุ 58 ปี สภาพถูกมีดเฉือนที่คอ จนหลอดลมขาด ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ หามร่างส่ง ร.พ.ชลบุรี เพื่อช่วยเหลือทันที

จากการสอบถามเพื่อนบ้านของผู้ตาย ทราบว่า นางนก เป็นภรรยาของ นายเชย โดยก่อนหน้านี้
ฝ่ายชายจับได้ว่า ฝ่ายหญิงแอบไปมีกิ๊กใหม่ ฝ่ายชายจึงเกิดความหึงหวง

จากนั้น ทั้งคู่ก็มีปากเสียงกันมาโดยตลอด จนล่าสุด วันนี้ ทั้งคู่ก็ทะเลาะกันอย่างรุนแรง ฝ่ายชายโกรธจัด ใช้เหล็กขูดชาฟท์ แทงฝ่ายหญิงจนล้มฟุบคาลานหน้าบ้าน

จากนั้นก็วิ่งเข้าบ้าน คว้ามีดอีโต้ในครัวปาดคอตัวเองหวังฆ่าตัวตาย จนหลอดลมขาด นอนจมกองเลือด ชาวบ้านจึงเร่งช่วยกันนำร่าง ส่ง ร.พ.ทันที

อย่างไรก็ตาม จากการเข้าตรวจสอบภายในครัว ยังพบมีดปลายแหลม 1 เล่ม มีดอีโต้ 1 เล่ม และมีดสปาต้า 1 เล่ม ตกกระจัดกระจายอยู่ ตำรวจ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ขณะที่ อาการของนายเชย ยังโคม่า

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์