เร่งคลี่ปมยิงเสี่ยค้าข้าวสารตายคาเบนซ์

ตำรวจระบุคดียิงทิ้งเสี่ยค้าข้าวสารตายคารถเบนซ์เชื่อมโยงกับอดีตแฟนสาวของผู้ตายที่ถูกจับกุมคดีมียาบ้าซุกซ่อนอยู่ในรถปิกอัพ โดยผู้ตายเป็นพยานปากสำคัญในชั้นศาล แต่มาถูกยิงเสียชีวิตไปก่อน คาดมือปืนเป็นคนรู้จักกัน และอาจนัดมาเคลียร์ปัญหาบางอย่าง แต่ตกลงไม่ได้เลยจ่อยิงทิ้ง
 
เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 24 ส.ค. พ.ต.ท.สำราญ ละมั่งทอง หน.สภ.ย่อยมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี อ.เมืองเพชรบุรี กล่าวถึงความคืบหน้าคดียิงนายสุฑา ศรีทา อายุ 35 ปี เสียชีวิตคารถเบนซ์

จากการสอบถามน้องสาวผู้ตายซึ่งเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี เปิดเผยว่าผู้ตายเคยประกอบธุรกิจปั๊มน้ำมัน แต่ขาดทุนจึงหันมาทำธุรกิจค้าขายข้าว สารอยู่ใน อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ และช่วงวันหยุดผู้ตายจะมาหาน้องสาวที่เพชรบุรีเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุนายสุฑา บอกว่าจะไปกินข้าวที่ ต.หาดเจ้าสำราญ อ.เมืองเพชรบุรี จนกระทั่งถูกยิงกลายเป็นศพ
 
อย่างไรก็ตามแนวทางการสืบสวนทราบว่า อดีตแฟนสาวของผู้ตายถูกจับกุมในคดีมียาบ้า  221 เม็ดซุกซ่อนอยู่ในรถปิกอัพ และผู้ตายถือเป็นพยานปากสำคัญในชั้นศาลในคดีดังกล่าว แต่นายสุฑาก็มาถูกยิงเสียชีวิตไปก่อน
 
สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 23 ส.ค.ที่ผ่านมา ร.ต.ท.อนันต์ สงวนสุด ร้อยเวร สภ.เมืองเพชรบุรี ได้รับแจ้งมีคนถูกยิงเสียชีวิตริมถนนสายเพชรบุรี-หาดเจ้าสำราญ บริเวณหน้าทางเข้าชลชาติปาร์ค หมู่ 3 ต.หนองพลับ จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการเขต 16 เพชรบุรี และมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน ในที่เกิดเหตุพบรถเบนซ์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ฐจ 4114 กรุงเทพมหานคร เสียหลักพุ่งตกลงไปในคลองริมถนน ภายในรถพบศพนายสุฑาถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่กกหูซ้ายทะลุเบ้าตาซ้ายเป็นรูโบ๋ 1 นัด ส่วนบริเวณเบาะหลังมีกระป๋องใส่เครื่องสังฆทาน 1 ใบ เจ้าหน้าที่จึงให้รถยกลากรถเบนซ์คันดังกล่าวขึ้นมาบนไหล่ถนนเพื่อตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะรู้จักผู้ตายอย่างดี และอาจนัดมาเคลียร์ปัญหากันบางอย่าง แต่ตกลงกันไม่ได้เลยจ่อยิงทิ้ง.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์