สปาแฝงค้ากาม พนักงานแต่งนศ. ศธ.ถกมท.จัดการ

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

เมื่อวันที่ 24 ส.ค. โดยนายยุรนันท์ ภมรมนตรี ที่ปรึกษา รมว.ศึกษาธิการ กล่าวว่า ตนได้รับการร้องเรียนจากผู้ที่ไปใช้บริการที่สปาแห่งหนึ่งย่านรังสิตว่า มีการนำหญิงสาวใส่เครื่องแบบนักศึกษามาคอยให้บริการ

ซึ่งผู้ที่ร้องเรียนมาก็ยังไม่ทราบว่าเป็นนักศึกษาจริงหรือไม่ แต่การให้บริการของสปาแห่งนั้นมีลักษณะแอบแฝงโดยจะมีการขายบริการทางเพศด้วย ซึ่งเมื่อได้ รับการร้องเรียนก็ได้ส่งคนไปสำรวจยังสปาดังกล่าว พบว่ามีการให้พนักงานแต่งชุดนักศึกษาคอยให้บริการกับลูกค้า ทั้งยังมีการบริการนอกเหนือจากการนวดโดยขายบริการทางเพศจริงตามที่มีผู้ร้องเรียนมา และยังพบอีกว่าบางวันทางร้านจะมีบริการพิเศษโดยให้พนักงานขายบริการทางเพศทั้งชุดนักศึกษา

ซึ่งการที่มีคนที่แต่งชุด นักศึกษา ไม่ว่าจะเป็นนักศึกษาจริง หรือเป็นบริการของทางร้านให้พนักงานใส่ชุดนักศึกษาไปทำงานในลักษณะดังกล่าว ถือเป็นการสร้างความเสื่อมเสียให้กับกระทรวงศึกษาธิการ

ดังนั้น ตนกำลังเตรียมที่จะหารือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อหาแนวทางดำเนินการกับร้านสปาที่มีการให้บริการในลักษณะดังกล่าว เพราะกระทรวงศึกษาธิการไม่มีกฎหมายที่จะดำเนินการกับร้านสปา หากจะดำเนินการได้ก็ในส่วนของคนที่แต่งชุดนักศึกษา แต่ไม่ใช่ นักศึกษา รวมทั้งผู้ที่นำเครื่องแบบนักเรียน นักศึกษา ไปปฏิบัติไม่เหมาะสมที่จะถือว่ามีความผิดตาม พ.ร.บ. เครื่องแบบนักเรียน พ.ศ.2550 ซึ่งมีโทษปรับ 1,000 บาทเท่านั้น


“การที่ร้านสปามีการขายบริการทางเพศด้วยก็ถือว่าผิดกฎหมายแล้ว แต่นี่ยังมีการนำชุดนักศึกษามาทำงานในลักษณะดังกล่าวอีก และถ้าหากมีการนำเข็มของสถาบันใดก็ตามไปติดที่ชุดนักศึกษาด้วยก็จะเป็นการสร้างความเสื่อมเสียให้กับผู้ที่ศึกษาในสถาบันการศึกษาแห่งนั้นด้วย ซึ่งร้านในลักษณะดังกล่าวส่วนใหญ่จะอยู่ตามชานเมืองของ กทม. และผมอยากเรียกร้องให้ผู้ไปใช้บริการมีจิตสำนึก อย่าไปสนับสนุน หากเห็นมีบริการที่พนักงานใส่ชุดนักศึกษาก็ไม่ควรที่จะเข้าไปใช้บริการ เพราะผมเชื่อว่าการให้บริการในลักษณะดังกล่าวเกิดขึ้นมาเพราะมีลูกค้าต้องการ” ที่ปรึกษา รมว.ศึกษาธิการ กล่าว

อย่างไรก็ตาม ตนจะนำเรื่องดังกล่าวรายงานต่อนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.ศึกษาธิการ และนายบุญลือ ประเสริฐโสภา รมช. ศึกษาธิการ

ในฐานะที่ดูแลงานด้านมหาวิทยาลัย เพื่อหาแนวทางในการดำเนินงานต่อไป เบื้องต้นตนเตรียมประสานไปยังกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) เพื่อทำการบล็อกเว็บไซต์ที่เกี่ยวกับร้านสปาที่ให้บริการในลักษณะดังกล่าว รวมทั้งกระทรวงมหาดไทย เพื่อหาแนวทางดำเนินการกับร้านสปาที่มีการให้บริการในลักษณะดังกล่าวแล้ว 


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบเว็บไซต์ตามที่มีผู้ร้องเรียนมายังกระทรวงศึกษาธิการ พบว่าร้านดัง กล่าวจะมีบริการเสริมพิเศษให้กับลูกค้าโดยระบุว่า

“สำหรับท่านลูกค้าที่ต้องการความตื่นตาตื่นใจด้วยชุดนักศึกษา สั้นๆ รัดๆ ท่านสามารถขอรับสิทธิเพิ่มเติมได้ โดยไม่เสียค่าบริการเพิ่ม” ส่วนการบริการจะเป็นการนวดอโรม่าด้วยน้ำมันหอมระเหย และการนวดกษัย คือการนวดบริเวณอัณฑะ และองคชาต เพื่อชะลอการหลั่ง ทำให้อวัยวะแข็งตัวได้ดีขึ้น จากนั้นก็จะมีการสำเร็จความใคร่ให้กับลูกค้า ซึ่งจะรู้จักกันในหมู่นักเที่ยวว่า “การนวดกาปู๋” ขณะที่บางแห่งยังมีบริการพิเศษที่เรียกว่า “บอดี้ทูบอดี้” ที่จะให้พนักงานสาวเปลือย แล้วใช้ ร่างกายนวดฝ่ายชายในลักษณะท่าคล้ายการมีเพศสัมพันธ์


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์