ล้อมจับหนุ่มลวงเด็กหญิงขืนใจ-บังคับเสพยา

รวบหนุ่มหลอกเด็ก 14 ถ่ายคลิป -พร้อมบังคับอัพยา ก่อนลงมือข่มขืน
 

(5ส.ค.) เวลา 01.00 น. พล.ต.ต.วิสุทธิ์ วานิชบุตร ผบก.ปดส. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปดส. ร่วมจับกุมนายเมธี สุวรรณสิงห์ อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดามารดา หรือผู้ปกครอง ได้ที่ซอยสะพานเตี้ย แขวงมหาพฤฒาราม เขตบางรัก กทม.
 

ทั้งนี้สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้

นายช้าง (นามสมมติ) อายุ 56 ปี บิดา ด.ญ.หนึ่ง (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความว่า ลูกสาวถูกล่อลวงออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน และมีการปล่อยตัวกลับบ้านมาครั้งหนึ่งเมื่อประมาณวันที่ 20 เมษายน ก่อนที่จะโทรศัพท์มาข่มขู่ให้หนีไปอีกครั้งเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน และยอมปล่อยตัวเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยคดีที่แจ้งความไว้ไม่มีความคืบหน้า จึงได้เข้าร้องเรียนต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ กระทั่งเจ้าหน้าที่สืบทราบว่าผู้ต้องหาคือนายเมธี จนสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ดังกล่าว


คดีนี้ตำรวจระบุว่า
 
จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า รู้จักกับผู้เสียหายทางอินเทอร์เน็ต จากนั้นจะมีการนัดพบกัน โดยจะมีผู้หญิงลักษณะทอมบอยเป็นนกต่ออีกทอดหนึ่ง โดยนำมากักตัวและให้เสพยาเสพติดก่อนที่จะลงมือข่มขืนกระทำชำเราและจะบังคับไม่ให้กลับบ้าน กระทั่งนายเมธีทราบข่าวตำรวจจับกุม 5 นักเรียนชายข่มขืนและถ่ายคลิปประจานใน จ.นครสวรรค์ก่อนหน้านี้ ด้วยความกลัวผิดจึงยอมปล่อย ด.ญ.หนึ่งกลับมาบ้านดังกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์