พันเอกดิ่งตึก ฆ่าตัวปริศนา เมียมึนปมดับ

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 12 ก.ค. ร.ต.ท.ศรายุทธ มั่งเรือน ร้อยเวร สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งมีคนตกจากห้องเลขที่ 222/189 ชั้น 9 อาคารซันมูนเลค

คอนโดมิเนียมเมืองทองธานี ถนนแจ้งวัฒนะ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด ลงมาเสียชีวิต จึงพร้อมด้วย นพ.สุรณรงค์ ศรีสุวรรณ แพทย์เวรสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางไปสอบสวน
ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 30 ชั้น บริเวณระเบียงชั้น 4 ของอาคารดังกล่าว พบศพ พ.อ.ชาลี ไวยสุระสิงห์ อายุ 52 ปี สังกัดกรมเสมียนตรา สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม นอนคว่ำหน้าจมเลือดอยู่บนพื้น ผู้ตายสวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นคอปกสีครีม กางเกงขายาวลายสก็อต สภาพศพคอหัก กะโหลกศีรษะยุบ โดยมีนางลัดดาวัลย์ ไวยสุระสิงห์ อายุ 51 ปี ภรรยา ยืนร่ำไห้อยู่ข้างศพ

จากการสอบปากคำ นางลัดดาวัลย์ ให้การว่า ตนและสามีพร้อมลูกอีก 2 คน

พักอาศัยอยู่ในห้องเลขที่
222/189 ชั้น 9 อาคารซันมูนเลค คอนโดมิเนียมเมืองทองธานี ซึ่งเป็นห้องพักสวัสดิการของนายทหาร สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหมอย่างมีความสุข ไม่เคยมีปัญหาครอบครัวแต่อย่างใด ก่อนเกิดเหตุตนทำงานอยู่ในครัว ส่วนสามีเดินไปดูต้นไม้ที่ปลูกไว้ริมระเบียง กระทั่งทำงานเสร็จเห็นว่าสามีหายไป จึงเดินออกไปดู ปรากฏว่าพบร่างสามีตกลงไปอยู่ที่ระเบียงของชั้น 4 แล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ
สำหรับสาเหตุการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุได้ว่า ผู้ตายพลัดตกลงมาเองหรือเจตนากระโดดตึกฆ่าตัวตาย ซึ่งจะต้องสอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้ จริงต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์